Toyota An Thành

top 4
Mai Tuyet Nguyen

Toyota An Thành Fukushima (TAF) là đại lý Toyota chính hãng của Toyota Motor Việt Nam (TMV). TAF là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản - đại diện chính thức của tập đoàn Corolla Fukushima tại Việt Nam từ ngày 01/03/2015.


Showroom TAF đã đạt những thành tựu như:

  1. Đạt danh hiệu Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc về Bán hàng và Dịch vụ liên tục trong các năm 2013 đến 2015.
  2. Đạt danh hiệu Đại lý hoàn thành kế hoạch xuất sắc về Bán hàng năm 2016.
  3. Đạt danh hiệu Đại lý tiến bộ vượt bậc năm 2016.

Toyota An Thành Fukushima luôn chú trọng vấn đề bồi dưỡng, rèn luyện kỹ năng cho nhân viên, luôn cố gắng nâng cao hoạt động đào tạo trong nội bộ đại lý. Hàng năm, TAF đều tổ chức những cuộc thi nội bộ để tăng cơ hội học hỏi cho nhân viên và tìm ra ứng cử viên để đại diện tham dự Cuộc thi tay nghề Toyota do TMV tổ chức. Toyota An Thành Fukushima liên tục có nhân viên lọt vào chung kết các phần thi tay nghề và đạt được thành tích xuất sắc như sau

  1. Huy chương Đồng phần thi Bán hàng năm 2015.
  2. Huy chương Bạc phần thi Bán hàng năm 2016.

Với khẩu hiệu Toàn thể nhân viên cùng nhau thực hiện OMOTENASHI để đem đến sự hài lòng cho khách hàng, ban lãnh đạo của đại lý TAF đã tổ chức rất nhiều khóa học tinh thần làm hài lòng khách hàng cho toàn thể nhân viên công ty. Omotenashi là tinh hoa của Nhật Bản về tinh thần khiến khách hàng hài lòng vượt xa cả sự mong đợi. Do đó, TAF cam kết tạo ấn tượng tốt đẹp cũng như không phụ sự mong đợi của khách hàng khi làm việc với đội ngũ nhân viên tại showroom.

Phương châm hoạt động của TAF là TOUGH SERVICE, TAF mong muốn xây dựng chất lượng dịch vụ đáng tin cậy, vững chắc và cũng là lời cam kết để Khách hàng có thể tin tưởng gắn bó lâu dài.


Trong lĩnh vực bán xe mới, TAF hướng tới mục tiêu trở thành nhà tư vấn và cung cấp cho Khách hàng cuộc sống an toàn/ an tâm/ tiện lợi trên chiếc xe của mình. Trong lĩnh vực dịch vụ, đại lý TAF luôn nỗ lực kiểm tra, sửa chữa xe chính xác với quan điểm giữ an toàn cho xe và bảo vệ Khách hàng. Trên cơ sở sự uy tín của sản phẩm, sự chuyên nghiệp của dịch vụ, luôn trung thực với khách hàng và minh bạch trong mọi hoạt động, showroom TAF luôn hướng đến phương châm làm mọi cách tốt nhất có thể để phục vụ khách hàng và cộng đồng xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: C4/4B KP.3, Bùi Thanh Khiết, Thị Trấn Tân Túc, Quận Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại: 0899 490 407

Website: https://taf.toyota.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/toyotaanthanh.taf

Toyota An Thành Fukushima
Toyota An Thành Fukushima
Toyota An Thành
Toyota An Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy