Top 5 Đại lý xe Hyundai uy tín và bán đúng giá nhất ở Đà Nẵng

Mai Tuyet Nguyen 776 0 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng xe ô tô ở nước ta đang ngày càng tăng lên và cái tên Hyundai đã trở thành một thương hiệu ô tô quá đỗi quen thuộc với người Việt. Để đáp ứng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hyundai Sông Hàn

    Gọi điện

    Showroom Hyundai Sông Hàn chính thức đi vào hoạt động từ ngày 23 tháng 10 năm 2010. Đây chính là đại lý đạt tiêu chuẩn 3S (bán hàng, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, bảo hành và cung cấp phụ tùng chính hãng) chính thức và đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng của Hyundai Thành Công Việt Nam.


    Hyundai Sông Hàn tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác. Hyundai Sông Hàn có rất nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai toàn cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.


    Showroom Hyundai Sông Hàn hiện đang trưng bày các dòng xe du lịch nhập khẩu chính hãng mang thương hiệu Hyundai như : Equus, Genesis, Genesis Coupe, SantaFe, Tucson, Sonata, Elantra, Avante, Accent, i30cw, i20 , i10, Getz… Hyundai Sông Hàn đã mạnh tay đầu tư trên 10 tỷ đồng để xây dựng phòng trưng bày xe Ô tô hiện đại, Trung tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung thế hệ mới nhất, phòng sơn tiêu chuẩn, phòng sơn nhanh, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại khác.


    Đại lý Hyundai Sông Hàn có mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên. Showroom cam kết cung cấp cho khách hàng tại khu vực các sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn mực của nhà cung cấp Hyundai. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa nhanh nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 86 Duy Tân, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0914 303 555

    Email: info@hyundaisonghan.com.vn

    Website: https://hyundaisonghan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/hyundaisonghan.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00–17:30

      Gọi điện
      Hyundai Sông Hàn
      Hyundai Sông Hàn
      Hyundai Sông Hàn
      Hyundai Sông Hàn

    • Top 2

      Hyundai Sơn Trà

      Gọi điện

      Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.


      Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Hyundai Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.


      Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.


      Với mục tiêu trở thành đại lý Hyundai hàng đầu tại khu vực miền Trung và Tây Nguyên và cam kết cung cấp cho khách hàng tại khu vực các sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn mực của nhà cung cấp Hyundai. Hyundai Sơn Trà đã đầu tư trên 20 tỷ đồng trên diện tích hơn 3500m2 để xây dựng phòng trưng bày xe Ô tô hiện đại và Trung Tâm dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và bảo hành khép kín theo tiêu chuẩn của Hyundai Hàn Quốc với nhiều trang thiết bị hiện đại như: Máy chẩn đoán hư hỏng và hướng dẫn sửa chữa GDS của Hyundai, thiết bị kéo nắn khung thế hệ mới nhất, phòng sơn tiêu chuẩn, phòng sơn nhanh, thiết bị sửa chữa nhanh và nhiều trang thiết bị hiện đại khác cũng như đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản sẽ cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa nhanh nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 286 Phạm Hùng, TP. Đà Nẵng

      Điện thoại: 023 6377 3558 & 0941 555 404

      Email: cskh@hyundai-sontra.vn

      Website: https://hyundai-sontra.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/HyundaiSonTraDaNang/

        Gọi điện
        Hyundai Sơn Trà
        Hyundai Sơn Trà
        Hyundai Sơn Trà
        Hyundai Sơn Trà
      • Top 3

        Hyundai Hưng Thịnh

        Gọi điện

        Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Ô tô thuộc hệ thống Công ty Cổ phần Savico Đà Nẵng là đại lý ủy quyền xe Hyundai Thương Mại của Công ty Ô tô Hyundai Thành Công Thương Mại. Công ty Cổ phần Hưng Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm xe tải Hyundai New Porter 150, New Mighty, HD 210, DH 260 - 320. Các dòng xe đầu kéo HD 700 - HD 1000, xe trộn bê tông, xe tự đổ HD 270. Xe khách 16 chỗ Hyundai Solati, 26 chỗ Hyundai County và xe khách 45 chỗ Hyundai Universe. Với đội ngũ kinh doanh chuyên nghiệp, am hiểu dòng xe luôn tận tình giúp quý khách lựa chọn chiếc xe phù hợp nhất bằng các dịch vụ tốt nhất.


        Tại đây khách hàng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 3S gồm Bán hàng (Sales), Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa (Service), và cung cấp phụ tùng chính hãng (Spare Part). Showroom Hyundai Hưng Thịnh luôn ưu tiên nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, tạo niềm tin giúp khách hàng yên tâm trong suốt quá trình sử dụng xe. Tại Showroom Hyundai Hưng Thịnh có đội ngũ Tư vấn Bán hàng, Cố vấn Dịch vụ, Kỹ sư, Kỹ thuật viên chuyên nghiệp và tận tâm với nghề, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu và mong muốn của Quý Khách hàng. Các dịch vụ hiện có tại Showroom Hyundai Hưng Thịnh gồm: Tư vấn mua xe Hyundai thương mại, Tư vấn hỗ trợ tài chính cho Khách hàng mua xe, Cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, Dịch vụ cứu hộ miễn phí 24/24, Cung cấp phụ tùng ôtô chính hiệu, Dịch vụ đổi xe cũ lấy xe mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Lô 02, QL1A, Quá Giáng, Hòa Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng

        Điện thoại: 023 6361 6539 & 0903 500 897 & 0905 627 387

        Email: info@hyundai-hungthinh.com.vn

        Website: https://hyundai-hungthinh.com.vn/

          Gọi điện
          Hyundai Hưng Thịnh
          Hyundai Hưng Thịnh
          Hyundai Hưng Thịnh
          Hyundai Hưng Thịnh
        • Top 4

          Kim Hoàng Hảo Đà Nẵng Auto

          Gọi điện

          Công ty Cổ phần Kim Hoàng Hảo là đại lý ủy quyền xe Hyundai thương mại thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của Công ty Ô tô Hyundai Thành Công tại Đà Nẵng. Đây là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các dòng xe tải của nhiều thương hiệu xe trong đó có các mẫu xe tải Hyundai tại thành phố Đà Nẵng. Đến với Kim Hoàng Hảo, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại xe cũng như những tính năng, ưu điểm của từng mẫu mã để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những chiếc xe phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.


          Tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm xe tải Hyundai New Porter 150, New Mighty, HD 210, DH 260 - 320. Các dòng xe đầu kéo HD 700 - HD 1000, xe trộn bê tông, xe tự đổ HD 270, xe khách 16 chỗ Hyundai Solati, 26 chỗ Hyundai County và xe khách 45 chỗ Hyundai Universe.


          Không chỉ nổi tiếng với đa dạng các loại mẫu mã xe mới nhất trên thị trường, Kim Hoàng Hảo còn là một đại lý với độ uy tín và trình độ chuyên môn cao. Không những vậy, khách hàng khi đến với showroom có thể cảm nhận được sự nhiệt tình, thân thiện đến từ vị trí các bạn nhân viên tư vấn. Đặc biệt nhất, khi mua hàng tại Kim Hoàng Hảo Đà Nẵng Auto, các bạn hoàn toàn có thể mua trả góp với mức trả trước chỉ từ 20 đến 50% và trả đều từ 2 đến 5 năm mà không hề thế chấp bất cứ một loại tài sản nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 234 Trường Sơn, Hoà Thọ Tây, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

          Điện thoại: 0987 711 777

          Email: kimhoanghaodn.auto@gmail.com

          Website: https://giaxetaidn.com/

          Fanpage: www.facebook.com/Kim-Hoàng-Hảo-Đà-Nẵng-AUTO-1597813003824041/

          Gọi điện
          Kim Hoàng Hảo Đà Nẵng AUTO
          Kim Hoàng Hảo Đà Nẵng AUTO
          Kim Hoàng Hảo Đà Nẵng AUTO
          Kim Hoàng Hảo Đà Nẵng AUTO
        • Công ty ô tô Đô Thành Đà Nẵng là một địa chỉ uy tín để quý khách hàng tại Đà Thành có thể lựa chọn cho mình những mẫu xe tải với nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó đặc biệt là mẫu xe Hyundai. Đô Thành cam kết là đơn vị luôn đặt chất lượng lên hàng đầu. Với những nỗ lực không ngừng, luôn luôn lắng nghe và luôn luôn đổi mới để có thể đem đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như trải nghiệm tốt nhất khi đến mua hàng hay sử dụng dịch vụ tại showroom.


          Bên cạnh việc cung cấp các mẫu xe tải mới thì Đô Thành Đà Nẵng còn được biết đến là một trong những trung tâm bán các mẫu xe Hyundai với giá cả vô cùng hợp lý. Một ưu điểm khác của Đô Thành đó chính là quy trình chăm sóc toàn diện tất cả các nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn tâm niệm rằng phải luôn chú trọng phát triển các mối quan hệ lâu dài và bền vững đối với khách hàng. Chính vì thế, bên cạnh việc phục vụ tận tình, giá cả hợp lý thì các chính sách, chế độ hậu mãi đối với khách hàng khi mua hàng tại Đô Thành luôn được chú tâm.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Quốc lộ 1A, Hòa Phước, Hòa Vang, TP. Đà Nẵng
          Điện thoại: 0905 541 009
          Email: dothanhotodanang@gmail.com
          Website: http://www.dothanhdanang.com.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/dothanhotodanang/

          Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

          Gọi điện
          Công ty ô tô Đô Thành Đà Nẵng
          Công ty ô tô Đô Thành Đà Nẵng
          Công ty ô tô Đô Thành Đà Nẵng
          Công ty ô tô Đô Thành Đà Nẵng




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy