Tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Măng tây rất giàu chất xơ, protein, gluxit và các vitamin A, C, K, B1, B2, B6, axitphuric,… cùng nhiều chất khoáng thiết yếu như: canxi, kali, kẽm, magiê. Đây đều là những dưỡng chất quan trọng giúp nâng cao sức khỏe bà bầu và thai nhi. Vì thế, mẹ bầu ăn măng tây sẽ rất tốt nếu sử dụng đúng cách và vừa đủ.


Măng tây chứa một lượng lớn chất xơ giúp nhuận tràng và chống táo bón cho bà bầu. Đặc biệt, măng tây còn chứa một loại carbohydrate có tên là inulin giúp bảo vệ chức năng đường ruột, hỗ trợ các lợi khuẩn Bifidobacteria và Lactobacilli phát triển. Nhờ vậy, hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh hơn.


Măng tây có chứa hàm lượng folate (vitamin B9) cao ( trong 180g măng tây có chứa đến 268,2 microgam folate, chiếm 67% lượng folate cơ thể thai phụ cần mỗi ngày). Đây là dưỡng chất quan trọng hỗ trợ quá trình hình thành và phát triển tế bào máu của trẻ trong bụng mẹ. Cùng với đó folate còn rất cần thiết cho việc hình thành ống thần kinh, giảm nguy cơ khuyết tật ống thần kinh của trẻ. Một nghiên cứu cho thấy, bà bầu trước và trong thời kỳ đầu mang thai, bổ sung khoảng 400 microgram folate mỗi ngày sẽ giúp giảm đến 70% các nguy cơ khuyết tật liên quan đến ống thần kinh ở trẻ sơ sinh.

Tốt cho mẹ bầu và thai nhi
Tốt cho mẹ bầu và thai nhi
Tốt cho mẹ bầu và thai nhi
Tốt cho mẹ bầu và thai nhi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy