Giảm cân

Măng tây có chứa một hàm lượng calories và chất béo bão hòa khá thấp, nên đây là một thực phẩm thích hợp được đưa vào thực đơn cho những người đang ăn kiêng, giảm cân và sẽ rất tốt cho những ai mắc bệnh béo phì và thừa cân. Chính vì thế, măng tây là một loại thực phẩm giúp hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả mà mọi người nên sử dụng.


Măng tây có giá trị dinh dưỡng rất cao giúp giảm cân, nó chứa nhiều vitamin A, vitamin B tổng hợp, vitamin C,kali, photpho, kẽm, xenlulo thô, axit folic có nhiều trong măng tây có thể phòng ngừa được bệnh tim. Các nhà nghiên cứu cho rằng mỗi ngày dùng 40 mg axit folic có thể giảm 10% tỉ lệ phát các bệnh tim. Măng tây có thể cung cấp rất nhiều axit folic cho cơ thể.

Muốn xem măng có tươi non không phải xem màu sắc của lá măng chứ không phải độ dày của nó. Thông thường màu xanh sẫm, hoặc màu trắng nõn là non nhất. Măng màu trắng và măng màu xanh là giống nhau, chỉ khác ở chỗ măng màu trắng là sinh trưởng ở chỗ tối, còn hàm lượng vitamin trong măng màu xanh thì cao hơn. Măng tây là loại rau có vị ngọt, mềm không những ăn rất ngon mà còn giúp giảm mỡ săn da hiệu quả cho người ăn.

Giảm cân
Giảm cân
Giảm cân
Giảm cân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy