Cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa

Ít ai biết được trong măng tây có chứa chất inulin, là một loại carbohydrate. Chất này sẽ tạo điều kiện cho những vi khuẩn có lợi là lactobacilli và bifidobacteria phát triển và sinh sôi trong đường ruột. Hơn nữa, inulin trong măng tây là một dưỡng chất quan trọng giúp ruột có thể hoàn thành tốt chức năng tiêu hóa thức ăn. Ngoài ra, chất xơ trong măng tây cũng có tác dụng nhuận tràng và điều trị táo bón.


Chất xơ là yếu tố vô cùng quan trọng giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Măng tây đặc biệt giàu chất xơ không hòa tan, làm tăng khối lượng phân và hỗ trợ nhu động ruột hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, nó cũng chứa một lượng nhỏ chất xơ hòa tan giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong ruột, chẳng hạn như Bifidobacteria và Lactobacillus. Tăng số lượng lợi khuẩn này giúp tăng cường hệ miễn dịch, đóng vai trò nhất định trong việc sản xuất các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin B12, K2 cần thiết cho hoạt động sống trong cơ thể.

Do đó, bổ sung măng tây vào chế độ ăn thường xuyên là cách tuyệt vời giúp đáp ứng nhu cầu chất xơ của cơ thể, giữ cho hệ thống tiêu hóa khỏe mạnh.

Cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa
Cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa
Cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa
Cải thiện hoạt động hệ tiêu hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy