Tony buổi sáng – Trên đường băng

Trên đường băng là một tuyển tập những bài viết được yêu thích trên trang Facebook của Tony buổi sáng. Không giống như một tập tản văn thông thường, nội dung được chọn lọc với mục đích cụ thể, nhằm mang lại sự chuẩn bị về tinh thần và kiến thức cho những người trẻ sẵn sàng bước chân vào cuộc sống.


Cuốn sách được chia làm 3 phần: chuẩn bị hành trang, trong phòng chờ sân bay và lên máy bay, tương ứng với những quá trình bạn sẽ phải trải qua trước khi bước vào xã hội. Trên đường băng là quyển sách hướng đến những bạn đọc là những người trẻ tuy nhiên những người lớn hơn vẫn sẽ có thể dễ hiểu hơn, giúp người lớn có cái nhìn khác cũng như thay đổi cách nhìn nhận về cuộc sống và cách giáo dục con em của mình, thay vì bảo vệ con quá kĩ để con mình trở nên yếu ớt, không có được sự tự lập.


Đây cũng là cuốn sách mà những bạn đi làm nên sở hữu để nhìn lại chặng đường mà mình đã đi qua để có thể suy ngẫm và thay đổi theo một chiều hướng khác. Một cuốn sách với nhiều điều cho bạn học hỏi, suy ngẫm, chuẩn bị tốt cho hành trang trên con đường tuổi trẻ của chính mình, vậy thì tại sao bạn không sở hữu lấy nó nhỉ?

Link mua hàng: tiki.vn/tony-buoi-sang-tren-duong-bang-tai-ban-2017-p1005148.html

Cuốn sách trên đường băng của Tony Buổi Sáng
Cuốn sách trên đường băng của Tony Buổi Sáng
Trên đường băng tái bản 2017
Trên đường băng tái bản 2017

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy