Ngày xưa có một con bò

Nếu bạn đang cần một quyển sách để thay đổi bản thân thì Ngày xưa có một con bò là một trong những sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngày xưa có một con bò là tập hợp những câu chuyện mà tác giả đã nghe, đã thấy và tác giả đã thuật lại để khiến chúng ta phải suy ngẫm rồi tìm ra con bò của chính mình. Tác giả đưa ra ý kiến, nêu ví dụ để người đọc rút ra được bài học kinh nghiệm riêng cho mình.


Bắt đầu với một câu chuyện ngụ ngôn ngắn gọn và dễ hiểu, cuốn sách truyền đạt một bài học sâu sắc nhưng rất đơn giản cho những người đang nỗ lực tìm kiếm thành công trong cuộc sống: việc biện minh, tìm lý do và đổ lỗi sẽ không bao giờ là chìa khóa dẫn đến sự thành công; ngược lại, sự dũng cảm đối mặt với khó khăn, sẵn sàng tìm kiếm giải pháp mới, là con đường dẫn đến một cuộc sống thịnh vượng và bền vững.


Một câu truyện ngụ ngôn đơn giản với hình tượng con bò nhưng lại hấp dẫn rất nhiều người, khiến ta nhận ra những sai lầm, những lối suy nghĩ hạn hẹp của mình. Trong chúng ta ai cũng có những con bò nhưng để tự nhận ra là điều không hề dễ dàng. Không đơn giản chỉ là nhận ra mà ta còn cần phải xoá bỏ nó - những chú bò mà ta nuôi đã lâu. Hãy cùng tham khảo cuốn sách thú vị này nhé.

Link mua hàng: tiki.vn/ngay-xua-co-mot-con-botai-ban-p45663008.html

Cuốn sách Ngày xưa có một con bò
Cuốn sách Ngày xưa có một con bò
Ngày xưa có một con bò tái bản 2019
Ngày xưa có một con bò tái bản 2019

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy