Chiến thắng con quỷ trong bạn

Cuốn sách đưa chúng ta vào cuộc trò chuyện giữa Napoleon Hill và một thực thể được gọi là con quỷ. Sau nhiều năm nghiên cứu, Hill đã khám phá ra sự tồn tại của con quỷ, buộc nó phải thú tội và tiết lộ những sự thật kinh hoàng về nơi nó sinh sống, cách nó thao túng tâm trí con người, và cách để con người vượt qua nó.


Khi đọc cuốn sách này, có thể bạn sẽ đặt ra câu hỏi liệu cuộc trò chuyện này có thật hay không? Con quỷ có tồn tại thực sự hay chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng của Napoleon Hill? Tuy nhiên, quyền quyết định cách hiểu vấn đề là của bạn. Bởi vì cuối cùng, qua cuộc trò chuyện với con quỷ, Napoleon Hill đã truyền đạt chìa khóa để chiến thắng con quỷ trong cuộc sống cá nhân của mỗi người.


Khi đọc Chiến thắng con quỷ trong bạn có thể bạn sẽ tự hỏi không biết cuộc trò chuyện này có phải thật không? Con quỷ có thật hay nó chỉ là một sản phẩm trong trí tưởng tượng của Napoleon Hill. Nhưng đó không phải là vấn đề quan trọng, vấn đề quan trọng nằm ở cách hiểu của bạn. Bởi cuối cùng, thông qua cuộc trò chuyện với con quỷ, Napoleon Hill đã cung cấp cho ta chìa khóa để chiến thắng được con quỷ trong cuộc sống riêng của mỗi con người. Hãy tận hưởng cuốn sách này và chia sẻ nó với mọi người. Sức mạnh trong ngôn từ của cuốn sách sẽ thay đổi cuộc đời bạn.


Link mua hàng: tiki.vn/chien-thang-con-quy-trong-ban-tai-ban-p7050299.html

Cuốn sách như 1 cuộc trò chuyện giữa tác giả và con quỷ
Cuốn sách như 1 cuộc trò chuyện giữa tác giả và con quỷ
Chiến thắng con quỷ trong bạn tái bản 2018
Chiến thắng con quỷ trong bạn tái bản 2018

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy