Tôi tài giỏi – Bạn cũng thế

Cuốn sách là nguồn thông tin lí tưởng để cung cấp cho bạn đọc những phương pháp học thông minh như: việc phát triển trí não bản thân để ghi nhớ các sự kiện, các con số một cách dễ dàng, sơ đồ tư duy, thành thạo trong việc quản lý thời gian, xác định được mục tiêu một cách khoa học.


Cuốn sách Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp tốt nhất cho những vấn đề, và nhận ra những cách thức để bản thân thành công trong cuộc sống. Tuy nhiên không phải chỉ chăm chỉ ngày một, ngày hai mà bạn phải thực hiện lâu dài, thậm chí cả đời thì mới đạt được những gì mà mình muốn. Đây là quyển sách rất bổ ích và tuyệt vời, và là một quyển sách không thể thiếu trong tủ sách của bạn.


Tác giả không chỉ giải thích cách mà những người khác đã đạt được thành công mà còn hướng dẫn cách họ có thể làm điều đó, giúp người đọc khám phá tiềm năng bản thân và khuyến khích phát triển nó. Sách cũng cung cấp các phương pháp học thông minh như sử dụng các công cụ tư duy như sơ đồ tư duy, phát triển trí nhớ xuất sắc để ghi nhớ sự kiện và con số một cách hiệu quả, cùng việc thành thạo quản lý thời gian và xác định mục tiêu. Adam Khoo không chỉ thể hiện rằng sự tài năng mang lại tự tin mà còn hướng dẫn cách trở thành người tài năng. Từ đó, độc giả có thể lập kế hoạch cho cuộc sống của mình.


Link mua hàng: https://tiki.vn/toi-tai-gioi-ban-cung-the-p335337.html

Cuốn sách giúp bạn trau dồi vốn kĩ năng mềm tốt hơn
Cuốn sách giúp bạn trau dồi vốn kĩ năng mềm tốt hơn
Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế
Tôi tài giỏi - Bạn cũng thế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy