Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TỔNG QUAN

Khi tháng 11 bắt đầu, Sao Hỏa mới sẽ ở trong khu vực tâm linh và khuấy động tâm lý của bạn, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu bạn có những giấc mơ và trực giác nhạy bén. Những tuần sắp tới là thời điểm tuyệt vời để bạn buông bỏ những cảm xúc ảnh hưởng đến bạn lâu nay và tìm cách khép lại những vấn đề còn tồn đọng.


Siêu trăng non ở Thiên Yết vào ngày 4/11 có thể là tín hiệu tốt để bắt đầu các hoạt động mới. Bất cứ điều gì có thể giúp bạn tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn, chữa lành vết thương hoặc giúp nội tâm bạn vui vẻ đều đáng được xem xét.


Mặc dù vậy, giai đoạn Mặt Trăng đối nghịch với sao Thiên Vương không ngừng ở Kim Ngưu, điều này có thể khiến bạn thiếu kiên nhẫn cho đến khi đạt được kết quả. Dù bạn đang thực hiện kế hoạch nào đi chăng nữa, chắc chắn điều bạn luôn mong đợi là kết quả tốt đẹp. Vì vậy, hãy đợi cho đến khi bạn cảm thấy thật sự sẵn sàng trước khi bắt đầu.


Sao Kim tiếp tục di chuyển rồi đi vào Ma Kết và khu vực tiền bạc của bạn vào ngày thứ 5, điều này có thể mang lại cho bạn sở thích có phần sang trọng. Tuy nhiên, chính lúc này Sao Kim cũng có thể khuyến khích bạn làm việc để kiếm tiền, xoay vòng tiền và tiết kiệm thay vì chi tiêu cho những thứ không cần thiết. Sự cân bằng giữa hai điều này có nghĩa là bạn có thể thỏa mãn sở thích trong giới hạn hợp lý mà vẫn kiên định với các mục tiêu tài chính của mình.


Có một lần nguyệt thực mạnh mẽ ở Kim Ngưu sẽ tác động đến lối sống của bạn vào ngày 19/11. Vì vậy, bạn có thể cảm thấy choáng ngợp với công việc mình phải làm hoặc có thể thất vọng về các khía cạnh trong cuộc sống của mình. Điều này giúp thúc đẩy bạn thực hiện những thay đổi để mang lại niềm hạnh phúc và sự an tâm hơn. Bắt đầu từ việc từ bỏ bất cứ điều gì không còn giá trị lợi ích với bạn sẽ là một điểm khởi đầu tuyệt vời.


Cuối cùng, khi Mặt Trời di chuyển vào Nhân Mã vào ngày 21, tiếp theo là Sao Thủy theo bạn trong ba ngày sau đó, bạn sẽ thực sự là chính mình, đây là thời gian để tập trung vào nhu cầu, mong muốn, hy vọng và ước mơ của bạn. Bốn tuần sắp tới có rất nhiều điều về bạn, vì vậy hãy lắng trái tim của bạn và chờ xem có điều gì mới mẻ và bất ngờ nhé.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy