Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

TÌNH CẢM

Có một Mặt Trăng mới trong cung Thiên Yết được canh giữ vào ngày 4/11, bắt đầu một tháng với một số khởi đầu nhẹ nhàng hơn nhiều so với bạn mong muốn. Mặc dù đây vẫn là thời điểm tốt cho những khởi đầu mới, nhưng có vẻ bạn vẫn còn nhiều đắn đo. Hãy lưu ý, “Kiên nhẫn” là từ khóa trong tất cả những thứ liên quan đến tình yêu vào lúc này.


Cặp tiểu hành tinh Pallas giàu trí tưởng tượng hướng thẳng vào cung Song Ngư bắt đầu vào ngày 8, mang đến cho bạn rất nhiều ý tưởng lãng mạn tuyệt vời. Bạn có ai đó để kiểm tra chúng chưa nhỉ? Nếu có, hãy cảm ơn những ngôi sao may mắn của bạn. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm người trong mộng của mình, bạn có thể sẽ thấy người đó sớm thôi.

Tiểu hành tinh Vesta sẽ kết đôi bắt đầu từ ngày 17/11, đây là một dấu hiệu tuyệt vời khi bạn tìm kiếm một thứ nhiều hơn một mối quan hệ bình thường. Bề ngoài, bạn có thể có vẻ như chỉ đang tìm kiếm khoảng thời gian thích hợp, nhưng dưới ảnh hưởng này, điều rất quan trọng đối với bạn là có thể học hỏi và phát triển với người mà bạn muốn gắn bó.

Vào ngày 21 Mặt Trời đi vào vùng du lịch của bạn, sau đó Sao Thủy theo bạn ba ngày sau đó. Hai thiên thể mạnh mẽ này đang tận dụng năng lượng khám phá, khả năng kết giao của bạn nên sẽ không có giới hạn cho những nơi Nhân Mã sẽ đến và những người sẽ gặp trên đường đi.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy