Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

HẸN HÒ

Tháng 11 bắt đầu bằng một nốt trầm lặng khi Mặt Trăng non ở trong cung Thiên Yết vào ngày 4/11. Nếu bạn đang nghỉ ngơi để chữa lành vết thương lòng thì đừng vội vàng bắt đầu hẹn hò sớm quá. Bạn cần một thời gian để hàn gắn trước khi yêu lại.


Hãy tập trung vào việc yêu thương và chăm sóc bản thân khi Sao Kim tiến vào Ma Kết và Sao Thủy tiến vào cung Thiên Yết vào ngày thứ 5. Nhân Mã, hãy dành vài tuần tới để hẹn hò với chính bản thân bạn: Đến những địa điểm có cảnh đẹp, tự mua hoa, tự khen bản thân... Trước khi yêu một ai đó, hãy yêu bản thân mình trước.

Khi bạn hẹn hò với chính mình, bạn có thể bắt đầu nhận ra chính xác những gì bạn coi trọng trong các mối quan hệ khi Juno bước vào cung Ma Kết vào ngày 15/11. Hãy tìm kiếm những điều đó khi bạn bắt đầu hẹn hò lại. Nguyệt thực sẽ diễn ra vào ngày 19, hãy tập cách bỏ đi những thói quen xấu trong mối quan hệ tình cảm. Dù bạn làm gì, đừng quay lại với người yêu cũ!

Thật may mắn khi cuộc sống bắt đầu lãng mạn trở lại khi Mặt Trời đi vào cung của bạn vào ngày 21/11, khiến nó trở thành thời điểm lý tưởng để hẹn hò, hãy mặc trang phục mà bạn thích và hẹn hò vui vẻ. Nếu bạn đang đi du lịch trong kỳ nghỉ, hãy thử trò chuyện và tán tỉnh những người bạn đồng hành cùng bạn khi Sao Thủy đi vào cung của bạn vào ngày 24. Nhớ gửi cho họ thông tin của một vài người bạn của bạn để giữ được mối liên hệ sau này nhé.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy