Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

CÔNG VIỆC

Đầu tháng 11 tập trung vào việc lập kế hoạch do chòm sao Thiên Yết tiếp cận nhà thứ mười hai trong biểu đồ chiêm tinh của bạn (ngôi nhà thứ mười hai trong chiêm tinh học là ngôi nhà của bóng tối, của kẻ thù, của sự tự hủy diệt, của sự cô lập, của nỗi buồn). Cho đến ngày 19/11 tiềm thức của bạn sẽ được thắp sáng, đã đến lúc tập trung vào việc đưa tầm nhìn của bạn ra ánh sáng. Hãy lắng nghe những gì bạn được kể trong giấc mơ của mình. Bạn có thể thấy rằng những người khác đang gây khó khăn cho bạn, đặc biệt là những người bạn làm việc cùng, do sự nhạy cảm của bạn (một tình cảm mới mà bản tính nóng nảy của bạn phải đối mặt trong thời gian gần đây).


Vấn đề là bạn có thể cảm thấy không có cơ sở tại thời điểm này, đó là lý do tại sao điều quan trọng là phải suy nghĩ và hành động thực tế nhất có thể ngay cả khi điều đó là khó thực hiện ngay bây giờ. Viết nhật ký ghi lại nguyện vọng nghề nghiệp của mình để đảm bảo rằng bạn luôn đi đúng hướng và có thể tập trung vào các mục tiêu của mình. Khi nguyệt thực xảy ra ở Kim Ngưu vào ngày 19, nó có thể mang nhiệt huyết, khát vọng trong công việc của bạn trở lại và cho bạn cơ hội thể hiện bản thân.


Mặt Trời và sao Thủy lần lượt dịch chuyển vào cung của bạn vào ngày 21/11 và 24/11, giúp bạn có cơ hội thảo luận về những kế hoạch trong tương lai của mình. Năng lượng từ Mặt Trời giúp bạn có thêm sức mạnh và niềm đam mê để thành công bằng cách thêm cho bạn sức sống mạnh mẽ và sự bền bỉ. Bạn có thể đạt được bất cứ điều gì bạn vào thời điểm này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Top 4 Điều cần biết của Tử vi cung Nhân Mã trong tháng 11/2021

  1. top 1 TỔNG QUAN
  2. top 2 TÌNH CẢM
  3. top 3 CÔNG VIỆC
  4. top 4 HẸN HÒ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy