Tổng lãnh thiên thần Uriel

Uriel là Tổng lãnh thiên thần thật sự của Trí tuệ - người đã chiếu ánh sáng chân lý của Đức Chúa Trời vào bóng tối.
Cô được cho là mang các vì sao trên bầu trời, và vào ngày phán xét cuối cùng, Uriel sẽ giám sát sự phục sinh cũng như quả báo của linh hồn con người. Cô chính là người bảo vệ cánh cổng của Vườn Địa Đàng.


Mặc dù là người trẻ nhất trong số các tổng lãnh thiên thần, nhưng Uriel luôn được coi là một trong những người trưởng thành nhất bên cạnh Michael. Ngoài Gabriel, cô được cho rằng có một chút cầu toàn. Với tư cách là thiên thần của trí tuệ, cô tự mình giám sát hầu hết các công việc thiên đàng, luôn thông báo đầy đủ về những việc sẽ xảy ra trên thiên đàng. Không giống như hầu hết các anh em, Uriel quan tâm sâu sắc đến người anh em đã sa ngã của mình là ác quỷ Lucifer. Trong khi các thiên thần khác, bao gồm cả Michael, đã thấy rằng Lucifer không thể cứu vãn được thì Uriel vẫn tin rằng còn một tia sáng tốt trong Lucifer, hắn chỉ đơn giản là bị tiêu diệt bởi cơn thịnh nộ, lòng hận thù, và nên được thể hiện tình yêu cùng sự chấp nhận. anh đã từng được gia đình yêu quý và trân trọng. Bản thân Lucifer cũng nhiều lần thể hiện tình cảm với Uriel nhiều hơn những thiên thần khác. Tên của cô có nghĩa là "Ngọn lửa của Chúa". Uriel thường được mô tả như thiên thần của sự hối cải và là thiên thần ở Cổng địa đàng.


Cô tự nhận mình là "khá trong sáng/ cư xử tốt" nhưng cũng "mưu mô", còn Gabriel nói theo cách của cô là "không hoàn toàn tàn nhẫn". Cô cũng thường xuyên tự nhận mình có "trái tim đen" và được gọi như vậy bởi các thiên thần cấp cao khác từ thiên đàng. Là một Tổng lãnh thiên thần thật sự, Uriel sở hữu sức mạnh cùng khả năng phổ được thừa hưởng ở tất cả các thiên thần nhưng ở một mức độ cao hơn. Cô đã chế ngự nhiều thiên thần nổi loạn trong cuộc chiến trên thiên đàng.

Tổng lãnh thiên thần Uriel
Tổng lãnh thiên thần Uriel
Tổng lãnh thiên thần Uriel
Tổng lãnh thiên thần Uriel

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy