Tomoe & Nanami Momozono

Kamisama Hajimemashita (Thổ thần tập sự) là bộ anime shoujo nổi tiếng được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Julietta Suzuki. Phim kể về chuyện tình đầy oan gia giữa thổ thần ngôi đền cổ đẹp trai nhưng khó tính Tomoe và cô gái xinh đẹp bất hạnh Nanami.


Nhân vật nữ chính là Nanami Momozono là một cô gái bình thường, có một cuộc sống bất hạnh và đầy khó khăn. Sau khi gia đình cô bị mắc nợ và cha cô thì bỏ trốn, Nanami tình cờ gặp Mikage, một vị thần của một ngôi đền. Mikage trao cho cô sức mạnh và bổ nhiệm cô trở thành vị thần cai quản một ngôi đền. Nanami bất đắc dĩ trở thành chủ nhân mới của ngôi đền và phải đối mặt với các thử thách và trách nhiệm to lớn của một vị thần.

Tomoe là một yêu quái cáo hàng trăm năm tuổi, từng có thời gian phục vụ Mikage. Ban đầu, Tomoe không thích Nanami và không tin tưởng vào khả năng của cô. Tuy nhiên, qua quá trình làm việc và sống chung với nhau, Tomoe dần dần công nhận khả năng của Nanami. Tomoe là mẫu điển hình của "ngoài lạnh trong nóng", tuy bên ngoài rất thô lỗ cộc cằn nhưng bên trong, Tomoe có một trái tim ấm áp và sẵn lòng hy sinh bản thân vì lợi ích của Nanami.


Tomoe và Nanami là hai thế cực đối lập nhưng cũng như thỏi nam châm, trái dấu thì sẽ hút nhau. Ở Nanami người xem cảm nhận được sự mạnh mẽ và quyết đoán, đôi lúc có cả sự bồng bột và chưa thấu đáo. Trong khi đó Tomoe lại đại diện cho sự bình tĩnh và chắc chắn trong từng thế cờ. Họ hỗ trợ lẫn nhau và cùng nhau trải qua các thử thách khó khăn trong cuộc sống.

Tomoe & Nanami Momozono
Tomoe & Nanami Momozono
Tomoe & Nanami Momozono

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy