Inuyasha & Kagome

Inuyasha và Kagome chắc chắn không còn gì xa lạ đối với các fan anime nữa. Đây là cặp đôi chính của manga/anime nổi tiếng Inuyasha (Khuyển Dạ Xoa) - câu chuyện cổ tích thời Chiến Quốc. Manga xuất sắc giành được Shogakukan Manga Award cho manga hay nhất năm.


Inuyasha là một nửa yōkai (quỷ) và nửa người, có sức mạnh phi thường đã bị phong ấn bởi một chiếc giáp ma thuật và ở trong đó một thời gian dài. Kagome Higurashi - một cô gái trẻ sống trong thế kỷ 21, tình cờ được đưa đến thời đại Sengoku (thời kỳ Chiến Quốc Nhật Bản) thông qua một giếng cổ. Tại đây, cô gặp Inuyasha và cố gắng giải phóng Inuyasha khỏi phong ấn.


Kagome được Kaede (em gái của Kikyo - cũng chính là kiếp trước của Kagome) tiết lộ một bí mật rằng trong cơ thể mình có phong ấn một viên ngọc quý tên "Ngọc Tứ Hồn" từ hàng trăm năm trước. Từ đó, Kagome trở thành mục tiêu của nhiều yêu quái và kẻ thù muốn chiếm lấy viên ngọc để có sức mạnh vô song. Dù đã hết mình vì nhiệm vụ bảo vệ bản thân cùng Ngọc Tứ Hồn nhưng một cô gái ở thời hiện đại sống sót tốt ở thời kỳ Chiến Quốc đã là một kỳ tích, chưa bàn tới việc phải nhận một nhiệm vụ cao cả và nguy hiểm như vậy.


Một lần nọ, Kagome không may làm vỡ Ngọc Tứ Hồn, viên ngọc tan vỡ thành nhiều mảnh và rải rác nhiều nơi. Theo lời đề nghị của Kaede, Inuyasha và Kagome hợp tác để đi tìm các mảnh vỡ của Ngọc Tứ Hồn. Dù ban đầu, chính bản thân Inuyasha cũng muốn cướp lại Ngọc Tứ Hồn từ tay Kagome nhưng khi được giao nhiệm vụ này, họ bất đắc dĩ trở thành đồng minh cùng chiến tuyến. Trải qua nhiều khó khăn gian khó, Inuyasha và Kagome dần gạt đi những ấn tượng ban đầu không tốt về nhau và trở nên thân thiết hơn.

Inuyasha & Kagome
Inuyasha & Kagome
Inuyasha & Kagome

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy