Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane

Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane là cặp đôi chính của bộ anime Kaguya-sama: Love is War thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ anime thể loại hài kịch lãng mạn. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Akasaka Aka. Bộ truyện được xuất bản bằng tiếng Anh bởi Viz Media và được mua bản quyền phát hành tiếng Việt bởi Nhà xuất bản Kim Đồng.


Nhân vật trung tâm của anime chắc chắn là nữ thần Kaguya Shinomiya - phó chủ tịch hội học sinh học viện Shuchiin. Cô nàng sở hữu vẻ đẹp, trí thông minh và sự duyên dáng hơn người. Xuất thân từ một gia đình danh giá và giàu có cũng khiến cô mang trong mình khí chất sang trọng. Kaguya say mê Miyuki Hirogane nhưng từ chối thổ lộ tình cảm của mình vì sợ rằng việc thú nhận tình cảm của mình sẽ khiến cô trở nên hèn mọn và yếu đuối trong mắt mọi người.

Miyuki Hirogane - chủ tịch hội học sinh cũng là một cá nhân xuất sắc và chăm chỉ nhưng có xuất thân khiêm tốn hơn. Anh được bạn học quý mến và nể phục bởi trí thông minh, sự cống hiến cho tập thể và quyết tâm không ngừng nghỉ để thành công. Giống như Kaguya, Miyuki cũng có tình cảm với phó chủ tịch hội học sinh Kaguya nhưng không chịu thú nhận, tin rằng làm như vậy sẽ giúp Kaguya chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến trí tuệ đang diễn ra cực kì căng thẳng giữa họ.


Anime là những tình huống dở khóc dở cười khi Kaguya Shinomiya và Miyuki Hirogane liên tục cố gắng nghĩ ra cách để đẩy đối phương vào thế khó và phải thú nhận tình cảm của mình. Hai người đều nghĩ rằng kẻ nào thổ lộ trước tức là đã thua trong trận chiến. Trong suốt bộ phim, cũng có những khi cả hai hiểu lầm nhau và phải đối mặt với những tình huống nghẹt thở nhưng dần dần, cả hai học được cách thấu hiểu cho nhau và họ nhận ra thắng thua không quan trọng tới vậy.

Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane
Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane
Kaguya Shinomiya & Miyuki Hirogane

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy