Shouko Nishimiya & Shouya Ishida

Shouko Nishimiya & Shouya Ishida là một trong những cặp đôi được nhiều người yêu thích, song cũng là một trong những cặp đôi nhận nhiều sự phản đối từ phía người xem nhất. Họ là nhân vật chính của anime điện ảnh nổi tiếng năm 2016: A Silent Voice (Koe No Katachi) - Dáng hình thanh âm. Đây là một câu chuyện cảm động xoay quanh chủ đề bạo lực học đường, sự tha thứ và sự kỳ diệu của tình yêu.


Shouko Nishimiya là một cô gái khiếm thính. Cô chuyển đến một trường học mới và gặp Shouya Ishida - một học sinh nổi loạn và tinh nghịch. Ban đầu, Shouya không thể hiểu và chấp nhận Shouko vì sự khác biệt của cô. Shouya cầm đầu và dẫn dắt các bạn cùng lớp bắt nạt Shouko khiến cô phải chuyển trường. Hậu quả của hành động này kéo dài và ảnh hưởng đến cuộc sống của Shouya suốt nhiều năm sau đó về cả thể chất và tâm lý. Chưa hết, sau khi Shouko chuyển đi, Shouya từ vị thế kẻ bị đi bắt nạt người khác trở thành kẻ bị bắt nạt.


Sau khi trưởng thành, Shouya cảm thấy hối hận về việc đã làm tổn thương Shouko và quyết định phải làm gì đó để chuộc lại lỗi lầm năm xưa, dù biết là quá khó. Anh chàng quyết định đi tìm Shouko, trò chuyện với cô, bày tỏ sự hối hận tột cùng và mong cô tha thứ. Hai người bắt đầu xây dựng lại mối quan hệ và tìm hiểu sâu hơn về nhau.


Hầu hết khán giả khi xem những giây đầu của Koe No Katachi vô cùng phẫn nộ trước những hành động của nam chính Shouya song càng về những giây phút sau, họ càng cảm thấy Shouya cũng thật đáng thương. Thực ra, Shouya của tuổi trẻ cũng chỉ là một cậu bé mới lớn, chưa có đầy đủ nhận thức về mọi thứ. Shouya của khi đó sẵn sàng làm tổn thương người khác để nhận được sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, con người ai cũng có sai sót và thứ quan trọng nhất đó chính là biết nhận sai, sửa lỗi và tìm ra con đường đúng đắn cho chính mình.

Shouko Nishimiya & Shouya Ishida
Shouko Nishimiya & Shouya Ishida
Shouko Nishimiya & Shouya Ishida

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy