Tom Ford Lip Color Matte

Tom Ford Lip Color Matte là một trong những dòng son đình đám của thương hiệu Tom Ford. Tom Ford nổi tiếng với các dòng son cực chất dành cho phái đẹp và ngay lập tức đã chiếm được tình cảm của chị em phụ nữ trên khắp toàn thế giới. Mặc dù là son lì nhưng chứa rất nhiều thành phần dưỡng nên môi của bạn luôn mềm mịn. Đây thực sự là cây son cao cấp đang mong đợi bởi khả năng lên màu cực chuẩn với độ che phủ cực tốt, giúp chị em thể hiện được đẳng cấp cũng như tô điểm thêm nét đẹp rạng ngời.

Thiết kế của son dạng vuông với các đường nét sắc sảo cùng các chi tiết viền ánh vàng vô cùng sang trọng và thời trang. Màu sắc của vỏ son có 2 màu là đen tuyền và phiên bản giới hạn với vỏ màu trắng rất bắt mắt. Chất son mỏng nhẹ, lâu trôi, màu sắc trong trẻo, tự nhiên, không có mùi, không gây bong tróc và tạo rãnh môi thích hợp làm người bạn đồng hành của mỗi cô gái. Dòng son mang đến đôi môi ẩm mượt, căng mọng.

    Chất son sang xịn mịn của Tom Ford đảm bảo có thể chiều lòng kể cả những cô nàng khó tính nhất. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay một em son lì Tom Ford Lip Color Matte để tô thêm rạng rỡ cho đôi môi của mình!

    Shopee Mall: shopee.vn/Son-Thỏi-Mịn-Lì-Tom-Ford-Chính-Hãng-Cao-Cấp-Sắc-Son-Thời-Thượng-i.1058169507.25201745327?

    Tom Ford Lip Color Matte
    Tom Ford Lip Color Matte
    Tom Ford Lip Color Matte
    Tom Ford Lip Color Matte

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy