Chanel Rouge Allure Velvet Extreme

Chanel – một trong những cái tên đình đám nhất trong giới thời trang cao cấp thế giới. Mọi sản phẩm cộp mác Chanel luôn là niềm mơ ước của giới mộ điệu. Son Chanel cũng chẳng ngoài “vùng phủ sóng” của phái đẹp, chuẩn xác là must-have-item trong bộ sưu tập. Nói về hãng son này, nhất định phải kể về son Chanel Rouge Allure Velvet chất lì mịn đỉnh cao đến mê mẩn. Chất son mềm mịn như nhung, khả năng lên màu chuẩn mà cho đôi môi cảm giác mỏng nhẹ, tự nhiên.


Sản phẩm với thiết kế vỏ đen đơn giản sang trọng, đầu cọ dẹt và hơi thuôn giúp cho việc tán lên môi khá dễ dàng nên rất chiếm được thiện cảm. Chất son mềm mượt, không làm lộ vân môi, khi thoa lên sẽ chuyển thành lớp nhung mướt nhẹ trông rất ấn tượng. Độ bám son khá ổn, càng để lâu độ bám càng bền hơn. Bảng màu cũng rất ấn tượng với nhiều loại màu rất tuyệt để cho các bạn có thể thỏa sức chọn lựa cho hợp với sở thích của mình. Hiện tại sản phẩm có khoảng 17 màu - đa dạng sự lựa chọn cho những cô nàng khó tính nhất.


    Đây chắc chắn sẽ là thỏi son không thể thiếu trong túi đồ hàng hiệu của bạn. Nếu yêu thích Chanel, đừng ngần ngại sắm ngay một em Chanel Rouge Allure Velvet nhé!


    Shopee Mall: shopee.vn/Son-Chanel-Rouge-Allure-Velvet-Extreme-112-Idéal-Son-lì-Chanel-Limited-i.1054221502.24355450273

    Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
    Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
    Chanel Rouge Allure Velvet Extreme
    Chanel Rouge Allure Velvet Extreme

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy