Christian Louboutin

Nhắc đến những mẫu son có thiết kế sang chảnh thì không thể không nhắc đến Christian Louboutin. Son lì Christian Louboutin đã từng làm mưa, làm gió khi vừa ra mắt. Đến nay, độ hot vẫn chưa giảm. Son có thiết kế vỏ ngoài sang trọng quý phái, vỏ son và nắp son cực chắc chắn, chất son mỏng mịn giúp đôi môi tươi tắn, mượt môi không lộ vân môi, không gây khô môi, dễ lên màu và giữ màu chuẩn, với bảng màu phong phú. Christian Louboutin được lấy cảm hứng từ Nữ hoàng Ai Cập Nefertiti cùng bảng màu đẹp khó cưỡng. Sản phẩm không những giúp cho đôi môi của những quý cô trở nên cuốn hút, rạng rỡ mà còn có công dụng dưỡng ẩm, không gây khô.

Vỏ son Christian Louboutin thiết kế sang chảnh độc đáo với hộp đựng đẹp mắt. Thiết kế son của Christian Louboutin có hình viên đạn với một đầu dài nhọn khiến chúng ta liên tưởng đến gót giày cao gót. Phần thân được làm bằng kim loại, khiến thỏi son trông rất chắc chắn. Phần nắp được thiết kế trông như một vương miện lấp lánh, quyền lực tạo điểm nhấn vô cùng đặc biệt.Hỗn hợp cân bằng giữa các thành phần tự nhiên tạo nên chất son mềm mịn, dễ tán đều, độ bám cao và bền màu. Chất son mềm mịn, tan chảy trên môi, làm đầy vân môi. Màu son thời thượng phù hợp với nhiều tông trang điểm.


    Nếu bạn yêu thích sự kiêu sa của vẻ bên ngoài của thỏi son, thì hãy lựa ngay cho mình một em son lì Christian Louboutin nhé!

    Christian Louboutin
    Christian Louboutin
    Christian Louboutin
    Christian Louboutin

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy