Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

Son lì Shu Uemura Rouge Unlimited Matte vỏ đen là một trong những dòng son được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và săn đón mang nhiều nét nổi bật và hút khách trong tất cả những thương hiệu son môi. Từ bảng màu cho đến chất son, tất cả đều mang đến cho khách hàng đầy bất ngờ, phấn khích.Đây là dòng son mà bất kỳ tín đồ cuồng son nào cũng phải sở hữu ít nhất một cây. Dù không còn mới mẻ, son Shu không hề bị lãng quên, ngược lại luôn được săn đón nồng nhiệt và khiến chị em tiếc nuối vì tình trạng "cháy hàng" thường xuyên xảy ra.


Về hình dáng bên ngoài, thân son làm bằng nhựa cứng màu nhôm bạc, nắp son trong suốt, cứng cáp nhìn rõ màu son bên trong. Độ lên màu của son Shu Uemura Rouge Unlimited Supreme Matte rất tốt, chuẩn hơn 90% màu của son cho cả môi thâm hoặc môi thường.

Son có độ phủ đều 100%, chất son mềm mịn và không làm khô môi. Chất son kết cấu mịn, đẹp chứa tinh dầu Tsubaki giúp son lên màu chuẩn nét và nuôi dưỡng bờ môi mịn màng, căng bóng. Mặc dù là son lì nhưng khi lên môi lại không làm khô môi. Ngược lại còn mang đến cảm giác mịn màng và nuôi dưỡng môi rất tốt. Với cam kết không chứa chì, Shu Uemura Rouge Unlimited Amplified Matte Lipstick không làm thâm môi và cũng không gây hại cho sức khỏe người dùng.


    Nếu bạn là một người linh hoạt, không muốn giữ vẻ cá tính một màu của màu son trên gương mặt mình mỗi ngày, sự đa dạng tone màu của Shu Uemura Rouge Unlimited Matte chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


      Shopee Mall: shopee.vn/Son-Shu-uemura-174-fullbox-fullsize-i.955458896.20487116968?

      Shu Uemura Rouge Unlimited Matte
      Shu Uemura Rouge Unlimited Matte
      Shu Uemura Rouge Unlimited Matte
      Shu Uemura Rouge Unlimited Matte

      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy