Tom Florist

Danh sách các cửa hàng hoa tươi nổi tiếng tại TP. Vinh chắc chắn không thể thiếu cái tên Tom florist - một địa chỉ nổi tiếng bởi chất lượng và dịch vụ hàng đầu. Tom florist tự hào là cửa hàng hoa tươi nhập khẩu nổi tiếng, chất lượng được yêu thích bậc nhất thành phố Vinh. Tom được khách hàng tin tưởng và ủng hộ trong suốt thời gian dài nhờ mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế, cách phối màu độc đáo cùng hoa luôn được chăm chút về chất lượng, đảm bảo hoa giao tới tay khách hàng luôn trong tình trạng tốt nhất.


Nằm tại con phố Nguyễn Văn Cừ sầm uất với nhiều cửa hàng và đủ mọi hình thức kinh doanh, Tom florist vẫn nổi bật bởi lượng khách tới shop hằng ngày rất đông, nhất là vào các dịp lễ, Tết. Bước chân vào cửa hàng không lớn, nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn thấy ngạc nhiên và yêu thích bởi nơi đây trang trí bắt mắt, tinh tế và rực rỡ bởi vô vàn loài hoa. Có những loài quen thuộc, có loài hoa ta lại chưa thấy bao giờ, nhưng dưới bàn tay khéo léo của các nhân viên nhà Tom, chúng kết hợp lại, đẹp và ý nghĩa. Tại Tom florist, mọi yêu cầu về hoa đều có thể đáp ứng: hoa bó nhỏ, hoa bó khổng lồ, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa tặng người yêu, bạn bè, thầy cô hay hoa cảm ơn, xin lỗi,... Vào dịp Noel, Tom florist còn nhận làm cây thông cùng các đồ trang trí ấn tượng, cho bạn một Giáng sinh an lành, rực rỡ và ngập tràn niềm vui.


Bên cạnh đó, tại Tom Florist còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nên các bạn hãy thường xuyên truy cập fanpage để cập nhật các chương trình khuyến mãi nhanh chóng nhất. Còn chần chờ gì mà chưa qua ngay 7 Nguyễn Văn Cừ để về với nhà Tom florist nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0917 778 678 & 0346 549 878

Fanpage: https://www.facebook.com/TomFlowerVinhhoatuoinhapkhau/

Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

    Tom Florist
    Tom Florist
    Tom Florist
    Tom Florist
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy