Calucky Flower

Tặng gì cho người phụ nữ yêu thương của mình? Ngoài tình yêu thương, quan tâm, sự sẽ chia, hoa tươi là món quà không thể thiếu được. Hoa tươi mang lại nguồn năng lượng tích cực. Calucky Flower có đầy đủ các loại hoa, đủ các giá, giá từ thấp tới cao. Nhân viên phục vụ chuyên nghiệp và tận tình, chu đáo.


Tại đây khách hàng có thể lựa chọn đa dạng các loại hoa với nhiều ý tưởng thiết kế khác nhau như: Hoa Sinh Nhật, Hoa Cưới, Hoa Khai Trương, Hoa Hội Nghị, Xe Cưới, Hoa Chia Buồn,... Đặc biệt với những khách hàng không thể tới tận cửa hàng lựa chọn, shop còn có dịch vụ điện hoa toàn quốc nên rất tiện lợi. Khách hàng có thể chọn lựa loại hoa yêu thích, shop sẽ tư vấn giúp bạn. Mỗi bông hoa là sự nâng niu, chăm sóc của chủ shop trước khi giao đến tay Khách hàng. Đặc biệt, vào những ngày lễ lớn như 8/3, ngày 20/10,... Calucky Flower còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, như: giảm tới 20 – 40% khi đặt mua hoa online, giảm ngay 40% cho sinh viên khi đến mua hoa tại shop...


Không cần quá cầu kì với cách bó hoa, thế nhưng Calucky Flower vẫn khiến các khách hàng phải trầm trồ thán phục trước mỗi bó hoa khá đơn giản mà vẫn toát lên được vẻ đẹp kiêu sa vốn có của mỗi loài hoa. Calucky Flower mang đến nhiều kiểu dáng hoa độc đáo, mỗi bó hoa là một ý tưởng thu hút khiến mọi khách hàng đều bị cuốn theo mê mẩn. Nếu có nhu cầu, ghé thử và cho shop biết trải nghiệm của bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Trần Phú, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0982 262 471 & 0941 573 234

Email: calucky.shop.vinh@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/caluckyflower

Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

Calucky
Calucky
Calucky
Calucky
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy