Điện Hoa Cỏ May

Điện Hoa Cỏ May là địa điểm tiếp theo mà khi nhắc đến shop hoa tươi chất lượng mà chúng ta không thể bỏ qua. Đến với đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước vô vàn các loại hoa tươi đang được trưng bày. Shop hoa với chất lượng cùng những dịch vụ uy tín đã chiếm trọn trái tim của người khách hàng và rất được mọi người tin tưởng và ủng hộ. Ở đây chuyên cung cấp hoa tươi để phục vụ cho: hoa cưới, hoa sinh nhật, hoa khai trương, hoa bàn tiệc,...


Điện Hoa Cỏ May được nhiều người biết đến là bởi phong cách cắm hoa độc đáo và mới lạ, màu hoa phối hài hòa kết hợp cùng với các phụ kiện nhưng lại cực kỳ sang trọng. Mặt khác, hoa ở đây còn được đích thân chủ cửa hàng đến tận từng vườn hoa để kiểm tra chất lượng trước khi mua nên khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Khách hàng không cần phải lo lắng khi không có nhiều kiểu hoa để chọn bởi vị nhân viên thiết kế ở đây rất đam mê sáng tạo, luôn cho ra những mẫu hoa tươi với kiểu dáng vô cùng bắt mắt và có tính nghệ thuật.


Một điều nữa đó là khi đến đây bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn của cửa hàng về ý nghĩa của các loại hoa để giúp bạn chọn được bó hoa phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện qua số điện thoại của cửa hàng Điện Hoa Cỏ May để được nhân viên tư vấn và giao hàng tận nơi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 158 Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0973 337 416
Email: hoacomay24h@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/dienhoacomay.shophoatpvinh

Điện Hoa Cỏ May
Điện Hoa Cỏ May
Điện Hoa Cỏ May
Điện Hoa Cỏ May
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy