Shop hoa Thành An

top 2
Kim Ngưu

Trong suốt nhiều năm qua, Shop hoa Thành An luôn được nhắc đến là một trong những địa chỉ cung cấp hoa tươi nổi tiếng hàng đầu tại TP. Vinh, Nghệ An. Tại đây sở hữu nhiều loại hoa đẹp, hoa tươi cao cấp được tuyển chọn kỹ lưỡng như: hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tuy lip, cẩm tú cầu, hoa cúc, hoa ly trắng, hoa huệ,... Đặc biệt, mẫu hoa tại Shop hoa Thành An luôn luôn được nghệ nhân update kịp thời, bắt kịp trend để phù hợp với xu thế của giới trẻ, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


Shop hoa Thành An chuyên cung cấp các loại hoa tươi phục vụ cho các mục đích như: hoa sinh nhật, hoa cưới, hoa trong các dịp lễ, hoa đám tang, hoa khai trương, chúc mừng... với giá thành hợp lý nhất thị trường, đồng thời shop còn nhận xuất hóa đơn VAT cho các đơn vị, doanh nghiệp khi đặt hoa tại cửa hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, khéo tay cũng là một điểm cộng giúp Thành An ghi điểm trong mắt khách hàng.


Với cách thức đặt hoa dễ dàng, nhanh chóng, thuận tiện, giao tận nơi khu vực nội thành trong vòng 2 giờ sau khi đặt hàng, shop hoa Thành An cam kết luôn đem đến sản phẩm đẹp, chất lượng nhất đến tay khách hàng: hoa luôn tươi, không bị héo úa hay hư hỏng. Ngoài ra khi mua hoa tại đây bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt khác như chương trình khuyến mãi giảm giá, tặng banner, thiệp chúc mừng…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 224 Đường Lê Viết Thuật, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 070 446
Email: vuongphuong1990na@gmail.com
Website: https://shophoatpvinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoathanhphovinh/

Shop hoa Thành An
Shop hoa Thành An
Shop hoa Thành An
Shop hoa Thành An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy