Tỏi tía - Tinh chất tỏi tía

Theo kinh nghiệm của dân gian, tỏi là loại thực phẩm có khả năng hỗ trợ phòng chống cảm cúm rất hiệu quả. Cũng trong một nghiên cứu vào năm 2014 của một nhóm nghiên cứu tại đại học Western Australia đã cho thấy, một nhóm đối tượng nghiên cứu có sử dụng tỏi hàng ngày có nguy cơ xuất hiện bệnh cúm thấp hơn so với nhóm đối tượng không sử dụng tỏi hàng hàng ngày.

Bên cạnh đó, việc sử dụng tỏi góp phần rút ngắn thời gian mắc cúm và làm giảm mức độ của các triệu chứng. Ngoài ra, tỏi cũng chứa một chất là alliin, khi ép hoặc nhai tỏi, chất này sẽ chuyển thành allicin, một chất làm nên mùi vị đặc trưng của tỏi. Tuy nhiên, allicin này không bên vững và sẽ nhanh chóng chuyển đổi thành hợp chất có chứa lưu huỳnh khác có lợi ích trong việc điều trị bệnh. Các hợp chất này giúp tăng cường khả năng chống lại những tác nhân gây bệnh cảm cúm thông thường. Virus corona cũng là một loại virus gây cảm cúm, những triệu chứng ban đầu khi nhiễm bệnh cũng tương tự như các loại cúm thông thường. Chính vì vậy, trong thời điểm chưa có thuốc điều trị, sử dụng tỏi để nâng cao sức đề kháng cho đường hô hấp, phòng ngừa cúm hiệu quả, an toàn.


Có thể bạn đã từng nghe nhắc nhiều đến tỏi trắng, tỏi đen, tỏi cô đơn đảo Lý Sơn, tỏi Phan Rang,… Tuy nhiên, vẫn còn 1 loại tỏi mà không phải ai cũng biết, đó là Tỏi Tía. Có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại tỏi và đặc tính rất khó trồng nên Tỏi Tía chỉ trồng được ở một số vùng nhất định của Việt Nam.


Tỏi Tía có tên khoa học là Allium sativum, là loại tỏi củ nhỏ, tép có màu vàng, rất nhiều dầu, vị cay và thơm. Tỏi Tía là một đặc sản của Việt Nam mà không một giống tỏi nào trên thế giới có thể so sánh về chất lượng.


Các công trình khoa học trên khắp thế giới đã chứng minh những tác dụng sau đây của Tỏi Tía đối với sức khoẻ người dùng:

  • Kích thích hô hấp mạnh, làm thông thoáng đường thở, tăng cường trao đổi khí ở phổi. Dầu tỏi dùng lúc trước khi đi ngủ sẽ giúp có giấc ngủ sâu, hô hấp mạnh trong khi ngủ giúp tháo rửa các khí cặn bã ở đáy phổi.
  • Diệt vi rút mạnh và không bị kháng, nhất là vi rút cúm, vi rút gây viêm họng, ho dai dẳng. Trong các trường hợp ho, viêm phế quản, viêm phổi, suy hô hấp… dùng tỏi kết hợp với kháng sinh trị liệu thì nhanh khỏi hơn và hồi phục tốt hơn;
  • Làm sạch mỡ trong gan, hạ mỡ máu, tăng cường lưu thông máu, ổn định huyết áp. Giúp giảm béo bụng rõ rệt nhờ cơ chế giảm tổng hợp chất béo và tăng cường trao đổi chất, kích thích cơ thể sử dụng năng lượng dư thừa, làm hết chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, làm mạnh hệ tiêu hoá;
  • Làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể và phòng chống ung thư.


Với những công dụng tuyệt vời của tỏi tía cho sức khoẻ và đặc biệt là trong mùa dịch Corona này thì Công ty TNHH Sản xuất thảo dược quốc tế Zini đã cho ra đời sản phẩm Tinh dầu tỏi tía Zini đây là sản phẩm phòng chống virut Corona an toàn, hiệu quả mà mọi gia đình có thể sử dụng trong đợt dịch Corona này để bảo vệ sức khoẻ của bản thân cũng như gia đình.

Địa chỉ: 138 Đường 28, P. 6, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại:
028 7770 0078 & 0271653 6888 & 0962274095
Website:
https://ziniherbal.com/

Tỏi tía - Tinh chất tỏi tía
Tỏi tía - Tinh chất tỏi tía
Tỏi tía - Tinh chất tỏi tía
Tỏi tía - Tinh chất tỏi tía

Top 10 Loại thực phẩm giúp tăng khả năng phòng ngừa lây nhiễm Virus Corona

  1. top 1 Tỏi tía - Tinh chất tỏi tía
  2. top 2 Các loại trái cây có múi
  3. top 3 Bông cải xanh
  4. top 4 Cải bó xôi
  5. top 5 Quả việt quất
  6. top 6 Tỏi trắng
  7. top 7 Trà xanh
  8. top 8 Sữa chua
  9. top 9 Ớt chuông đỏ
  10. top 10 Cá béo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy