Tóc uốn xoăn gợn sóng

Đây đang là kiểu tóc được chị em luôn yêu thích trong thời gian qua. Dù ở bất kỳ mùa nào trong năm, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng vẫn luôn được yêu thích ở cả tóc dài và tóc ngắn, vì bạn có thể tạo kiểu với bất cứ độ dài nào. Không phải ai cũng may mắn sở hữu gương mặt V - line thời thượng xinh đẹp, thế nhưng chỉ cần thay đổi kiểu tóc, gương mặt bầu bĩnh của các bạn nữ cũng được cải thiện một cách đáng kể. Hãy thử kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng rất hợp mốt này. Ưu điểm của kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng chính là vừa giúp bạn trở nên nữ tính, vừa giúp gương mặt bạn thon gọn hơn.


Với những bạn có mái tóc dài và dày, bên cạnh uốn tóc theo sóng nước ngắn, bạn cũng có thể thử sức với kiểu uốn gợn sóng dài cực kỳ dễ thương. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là độ xoăn của tóc ở mức 3 và 4, độ xoăn dạng sóng nước lên xuống nhẹ nhàng chứ không phải xoăn tít theo dạng xù.


Hoặc bạn cũng có thể thử sức với kiểu tóc uốn gợn sóng to dễ thương. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính, tóc uốn gợn sóng to còn có thể làm toát lên sự quyến rũ, kiêu sa và duyên dáng cho các bạn gái. Các lọn xoăn bồng bềnh, mềm mại ôm vào gương mặt sẽ giúp bạn che đi nhược điểm mặt tròn, đồng thời thu hút sự chú ý của người đối diện. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể để mái hoặc không, nếu ưa chuộng phong cách nữ tính thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng xinh đẹp này được.

Tóc uốn gợn sóng dài
Tóc uốn gợn sóng dài
Tóc uốn gợn sóng ngắn
Tóc uốn gợn sóng ngắn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy