Tóc tỉa layer

Nếu muốn thay đổi diện mạo của mình nhưng lại lo sợ để lộ nhược điểm gương mặt bầu bĩnh, thì kiểu tóc tỉa layer là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi kiểu tóc này được cắt tỉa một cách tự nhiên và bất đối xứng nên nó sẽ khiến gương mặt của bạn trông thon gọn hơn. Những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh rất ưa chuộng kiểu tóc trẻ trung năng động này. Một chút tinh nghịch cộng với sự trẻ trung, đây chính là kiểu tóc đang rất được yêu thích hiện nay. Đây cũng là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng tóc mỏng với mong muốn mái tóc của mình trông dày và bồng bềnh hơn.


Đối với các bạn sở hữu phần trán tương đối cao và rộng thì đừng nên quên bí kíp để tóc mái nhé. Sự kết hợp giữa tóc mái và tóc tỉa layer phóng khoáng không chỉ giúp che khuyết điểm một cách tự nhiên mà còn tăng thêm điểm trẻ xinh, thời thượng cho diện mạo. Đặc biệt, chúng ta cũng có rất nhiều kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn phù hợp với các phong cách khác nhau nên ai cũng có thể tìm cho mình combo hoàn hảo. Lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là mái thưa Hàn Quốc, tóc mái rẽ ngôi giữa uốn nhẹ thanh lịch hay tóc mái ngố trên lông mày cá tính đều có khả năng trị trán cao, trán rộng tốt.


Bạn nên ưu tiên những cách tạo kiểu vừa thu nhỏ, kéo dài gương mặt vừa che được một phần xương hàm thật tự nhiên. Đặc biệt, hãy hạn chế cắt tóc dài ngang cằm hay để tóc tỉa layer dài thẳng vì chúng sẽ khiến cho đặc điểm to và tròn trông nổi bật hơn. Nhờ các lớp tóc được cắt tỉa và chồng lên nhau mà tóc tỉa layer thường có độ phồng khá “nịnh” mặt. Để tăng thêm hiệu quả che nhược điểm mặt to tròn, bạn chỉ cần uốn cụp nhẹ nhàng hoặc uốn xoăn lơi, xoăn sóng lọn to…

Tóc tỉa layer ngang vai
Tóc tỉa layer ngang vai
Tóc tỉa layer ngắn
Tóc tỉa layer ngắn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy