Búi nửa đầu

Đôi khi mái tóc quá dày và dài khiến nàng cảm thấy nóng nực và không thoải mái, nhất là những ngày hè. Vì thế mà buộc tóc là lựa chọn vô cùng hợp lí. Kiểu tóc búi nửa đầu, còn một nửa phần tóc thả sẽ gia tăng hiệu quả thu gọn khuôn mặt mà cũng khiến bạn không quá nóng nực.


Với các búi tóc, bạn có thể buộc cao hoặc thấp tùy ý thích, tuy nhiên đừng buộc quá sát với da đầu. Nên buộc lỏng tay một chút, để tóc có độ phồng tự nhiên từ đó giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn. Bạn cũng có thể để mái thưa hoặc một ít mái dài rũ xuống 2 bên thái dương để cân đối mặt hơn. Những chiếc mái lưa thưa sẽ khiến cho gương mặt bạn trông càng trẻ, ngây thơ và đẹp theo kiểu đáng yêu hơn đấy!



Hoặc nếu bạn không muốn để mái thì có thể tham khảo kiểu tóc nửa đầu búi củ tỏi nhỏ. Cách buộc tóc này cũng rất đơn giản và dễ làm, bạn chỉ cần dành ra khoảng 1-2 phút là có ngay mái tóc vô cùng xinh xắn rồi. Thay vì theo kiểu buộc nửa đầu truyền thống bạn sẽ thả phần đuôi tóc xuống thì bây giờ bạn cuộn tròn lọn tóc như hình củ tỏi nhỏ là đã hoàn thành. Với kiểu tóc này, dù không có mái thì bạn cứ vô tư rằng mình vẫn rất xinh xắn nhé!

Tóc búi nửa đầu kết hợp với mái thưa
Tóc búi nửa đầu kết hợp với mái thưa
Tóc búi nửa đầu củ tỏi
Tóc búi nửa đầu củ tỏi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy