Top 10 Kiểu tóc có thể giúp mặt thành V - line

Ngân JB 4447 0 Báo lỗi

Bạn không sở hữu một gương mặt V - line? Không sao, những kiểu tóc sau đây sẽ khiến khuôn mặt bạn thon gọn ngay lập tức.... xem thêm...

  1. Đây đang là kiểu tóc được chị em luôn yêu thích trong thời gian qua. Dù ở bất kỳ mùa nào trong năm, kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng vẫn luôn được yêu thích ở cả tóc dài và tóc ngắn, vì bạn có thể tạo kiểu với bất cứ độ dài nào. Không phải ai cũng may mắn sở hữu gương mặt V - line thời thượng xinh đẹp, thế nhưng chỉ cần thay đổi kiểu tóc, gương mặt bầu bĩnh của các bạn nữ cũng được cải thiện một cách đáng kể. Hãy thử kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng rất hợp mốt này. Ưu điểm của kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng chính là vừa giúp bạn trở nên nữ tính, vừa giúp gương mặt bạn thon gọn hơn.


    Với những bạn có mái tóc dài và dày, bên cạnh uốn tóc theo sóng nước ngắn, bạn cũng có thể thử sức với kiểu uốn gợn sóng dài cực kỳ dễ thương. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là độ xoăn của tóc ở mức 3 và 4, độ xoăn dạng sóng nước lên xuống nhẹ nhàng chứ không phải xoăn tít theo dạng xù.


    Hoặc bạn cũng có thể thử sức với kiểu tóc uốn gợn sóng to dễ thương. Không chỉ mang lại vẻ đẹp nữ tính, tóc uốn gợn sóng to còn có thể làm toát lên sự quyến rũ, kiêu sa và duyên dáng cho các bạn gái. Các lọn xoăn bồng bềnh, mềm mại ôm vào gương mặt sẽ giúp bạn che đi nhược điểm mặt tròn, đồng thời thu hút sự chú ý của người đối diện. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể để mái hoặc không, nếu ưa chuộng phong cách nữ tính thì bạn không thể bỏ qua kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng xinh đẹp này được.

    Tóc uốn gợn sóng dài
    Tóc uốn gợn sóng dài
    Tóc uốn gợn sóng ngắn
    Tóc uốn gợn sóng ngắn

  2. Nếu muốn thay đổi diện mạo của mình nhưng lại lo sợ để lộ nhược điểm gương mặt bầu bĩnh, thì kiểu tóc tỉa layer là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Bởi kiểu tóc này được cắt tỉa một cách tự nhiên và bất đối xứng nên nó sẽ khiến gương mặt của bạn trông thon gọn hơn. Những cô nàng sở hữu gương mặt bầu bĩnh rất ưa chuộng kiểu tóc trẻ trung năng động này. Một chút tinh nghịch cộng với sự trẻ trung, đây chính là kiểu tóc đang rất được yêu thích hiện nay. Đây cũng là sự lựa chọn khôn ngoan dành cho những cô nàng tóc mỏng với mong muốn mái tóc của mình trông dày và bồng bềnh hơn.


    Đối với các bạn sở hữu phần trán tương đối cao và rộng thì đừng nên quên bí kíp để tóc mái nhé. Sự kết hợp giữa tóc mái và tóc tỉa layer phóng khoáng không chỉ giúp che khuyết điểm một cách tự nhiên mà còn tăng thêm điểm trẻ xinh, thời thượng cho diện mạo. Đặc biệt, chúng ta cũng có rất nhiều kiểu tóc tỉa layer cho mặt tròn phù hợp với các phong cách khác nhau nên ai cũng có thể tìm cho mình combo hoàn hảo. Lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là mái thưa Hàn Quốc, tóc mái rẽ ngôi giữa uốn nhẹ thanh lịch hay tóc mái ngố trên lông mày cá tính đều có khả năng trị trán cao, trán rộng tốt.


    Bạn nên ưu tiên những cách tạo kiểu vừa thu nhỏ, kéo dài gương mặt vừa che được một phần xương hàm thật tự nhiên. Đặc biệt, hãy hạn chế cắt tóc dài ngang cằm hay để tóc tỉa layer dài thẳng vì chúng sẽ khiến cho đặc điểm to và tròn trông nổi bật hơn. Nhờ các lớp tóc được cắt tỉa và chồng lên nhau mà tóc tỉa layer thường có độ phồng khá “nịnh” mặt. Để tăng thêm hiệu quả che nhược điểm mặt to tròn, bạn chỉ cần uốn cụp nhẹ nhàng hoặc uốn xoăn lơi, xoăn sóng lọn to…

    Tóc tỉa layer ngang vai
    Tóc tỉa layer ngang vai
    Tóc tỉa layer ngắn
    Tóc tỉa layer ngắn
  3. Tóc bob uốn cụp có nhiều độ dài cho các cô nàng lựa chọn như tóc ngang cằm, ngang cổ hay ngang vai được uốn cụp có thể che đi những khuyết điểm không mong muốn trên gương mặt của bạn. Thêm nữa là kiểu tóc bob uốn cụp còn giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn. Một ưu điểm khác của kiểu tóc bob uốn cụp là nó còn phù hợp với mọi trường hợp như đi học, đi chơi, lịch sự khi đi làm hay sang trọng khi đi tiệc. Tùy vào cách phối đồ mà bạn có thể tự tin diện phong cách bạn muốn.


    Bạn có thể kết hợp tóc bob uốn cụp với mái thưa. Kiểu tóc này cực kỳ nịnh mặt khi khuôn mặt của bạn sẽ trở nên thanh thoát và nhỏ gọn hơn nhiều. Hoặc bạn cũng có thể thử kiểu mái rẽ ngôi lệch, kiểu tóc này sẽ giúp tăng thêm chiều sâu cho tổng thể diện mạo. Nếu muốn nổi bật hơn một chút để tránh nhàm chán, bạn có thể làm phồng phần chân tóc để diện kiểu mái ngôi lệch, trông sẽ xinh xắn hơn rất nhiều đấy!

    Tóc bob uốn cụp
    Tóc bob uốn cụp
    Tóc bob uốn cụp kiểu mái rẽ ngôi lệch
    Tóc bob uốn cụp kiểu mái rẽ ngôi lệch
  4. Tóc dài vừa qua vai là kiểu tóc khá phổ biến và được nhiều chị em ưa chuộng. Không phải đơn giản mà chị em lại thích kiểu tóc này đến vậy, đều có lý do cả đấy nhé. Kiểu tóc này vừa đơn giản không quá cầu kì, bạn không phải mất nhiều thời gian để chăm sóc cũng như tạo kiểu và hơn thế nữa, kiểu tóc qua vai này lại giúp chị em che được khuôn mặt mũm mĩm của mình. Mái tóc được cắt vừa chấm vai ôm trọn bên má sẽ tạo cảm giác đường cằm nhọn và sắc sảo hơn.úp đánh lừa thị giác của người nhìn trông khuôn mặt của bạn thon hơn, gọn hơn.


    Nếu bạn không có nhiều thời gian chăm sóc, tạo kiểu tóc thì bạn có thể kết hợp tóc dài vừa qua vai thẳng, muốn sành điệu thì có thể mix thêm với các màu nhuộm sáng cá tính như khói xám, hồng, màu pastel,….sẽ cực kì sành điệu, cá tính luôn. Nếu như bạn thấy để tóc thẳng thì quá bình thường, bạn có thể biến tấu mái tóc xoăn sóng. Kiểu tóc này có đặc điểm phần tóc cắt ngắn ngang vai được uốn xoăn nhẹ gợn như những con sóng tạo cảm giác bồng bềnh. Với những bạn có lượng tóc ít thì đây chính là người bạn không thể thiếu của bạn. Muốn thêm chút sành điệu bạn có thể nhuộm nâu nhẹ, hoặc bạch kim cũng rất đẹp.

    Tóc dài vừa qua vai uốn cụp
    Tóc dài vừa qua vai uốn cụp
    Tóc dài vừa qua vai uốn xoăn
    Tóc dài vừa qua vai uốn xoăn
  5. Một trong những “bí kíp” giúp mặt trông gọn hơn là tạo phồng cho mái lửng. Phần mái lửng này dài khoảng hơn một nửa chiều dài tóc và được uốn nhẹ. Độ cong của mái lửng sẽ giúp che đi một phần gương mặt, tạo cảm giác thon gọn. Mái lửng có thể kết hợp cùng các kiểu tóc dài gợn sóng hoặc xoăn nhẹ để tạo nét dịu dàng. Mái lửng kết hợp cùng tóc dài thẳng cũng có thể tạo điểm nhấn cho mái tóc của bạn.


    Thông thường, kiểu tóc ngắn uốn phồng làm khuôn mặt trong bị to ra nhưng tóc lửng khi được uốn phồng lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Độ dài bồng bềnh của mái tóc sẽ giúp khuôn mặt trong cân đối và trông dễ thương hơn nhiều, các nàng sẽ trông trẻ ra vài tuổi. Với kiểu này thì bạn nên nhuộm những màu sáng và thời trang để tăng thêm độ thu hút và không bị nhàm chán.

    Mái lửng uốn phồng kết hợp cùng tóc xoăn nhẹ
    Mái lửng uốn phồng kết hợp cùng tóc xoăn nhẹ
    Mái lửng uốn phồng giúp gương mặt thanh thoát hơn
    Mái lửng uốn phồng giúp gương mặt thanh thoát hơn
  6. Đối với những nàng sở hữu vầng trán khá rộng hoặc cao thì việc để mái sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên thanh thoát hơn. Đặc biệt là với những nàng có thêm cả khuôn mặt hơi bầu bĩnh một chút thì việc để một chiếc mái thưa sẽ giúp gương mặt bạn dài ra và tạo điểm nhấn cho đôi mắt, giúp khuôn mặt của bạn trông thu hút hơn.


    Mái thưa rất hợp với các kiểu tóc dài xoăn, đồng thời có thể tạo vẻ đáng yêu, trẻ trung. Những đường cong duyên dáng của các kiểu tóc xoăn là nhân tố quan trọng giúp thu gọn khuôn mặt. Bí quyết giảm độ phính của vùng má là dồn sự tập trung vào mũi và mắt. Để làm được điều này, tóc xoăn là sự lựa chọn tối ưu vì nó giúp vùng mũi và mắt trông mềm mại hơn. Bên cạnh đó, khi xõa tóc, phần tóc xoăn dài sẽ giúp che bớt một phần gò má, tạo cảm giác thon gọn.

    Mái thưa rất thích hợp với kiểu tóc xoăn
    Mái thưa rất thích hợp với kiểu tóc xoăn
    Tóc xoăn kết hợp với mái thưa giúp khuôn mặt thon gọn hơn
    Tóc xoăn kết hợp với mái thưa giúp khuôn mặt thon gọn hơn
  7. Đối với các nàng mặt tròn thì việc rẽ ngôi lệch hẳn sang một bên sẽ tạo hiệu ứng giúp khuôn mặt tròn trở nên thanh thoát, cân đối hơn. Những kiểu ngôi lệch, bất đối xứng sẽ tạo độ bồng cho tóc, giúp che đi một phần khuôn mặt. Bên cạnh đó, ngôi lệch còn có thể đánh lạc hướng sự chú ý đến vùng trán. Nhờ vậy, khuôn mặt bạn sẽ trông bớt tròn hơn.


    Tóc rẽ ngôi lệch Hàn Quốc sẽ là kiểu phù hợp với bạn. Bạn có thể chọn rẽ theo kiểu 3/7 hoặc 4/6 đều được. Tuy nhiên, kiểu tóc chia ngôi 3/6 với một bên vát nhiều, dày hơn sẽ che đi phần má bầu bĩnh là phù hợp nhất với khuôn mặt tròn. Còn đối với các nàng có khuôn mặt vuông thì có thể kết hợp rẽ ngôi lệch với một chút xoăn bồng bềnh sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên mềm mại, nữ tính hơn nhiều đấy. Kiểu tóc rẽ ngôi lệch này không chỉ làm cho gương mặt bạn trở nên dài, thanh thoát hơn mà còn khiến người nhìn cảm thấy bạn đầy phong cách và cá tính.

    Tóc rẽ ngôi lệch giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn
    Tóc rẽ ngôi lệch giúp che đi khuyết điểm trên khuôn mặt bạn
    Tóc rẽ ngôi lệch giúp gương mặt dài và thanh thoát hơn
    Tóc rẽ ngôi lệch giúp gương mặt dài và thanh thoát hơn
  8. Đôi khi mái tóc quá dày và dài khiến nàng cảm thấy nóng nực và không thoải mái, nhất là những ngày hè. Vì thế mà buộc tóc là lựa chọn vô cùng hợp lí. Kiểu tóc búi nửa đầu, còn một nửa phần tóc thả sẽ gia tăng hiệu quả thu gọn khuôn mặt mà cũng khiến bạn không quá nóng nực.


    Với các búi tóc, bạn có thể buộc cao hoặc thấp tùy ý thích, tuy nhiên đừng buộc quá sát với da đầu. Nên buộc lỏng tay một chút, để tóc có độ phồng tự nhiên từ đó giúp khuôn mặt bạn thanh thoát hơn. Bạn cũng có thể để mái thưa hoặc một ít mái dài rũ xuống 2 bên thái dương để cân đối mặt hơn. Những chiếc mái lưa thưa sẽ khiến cho gương mặt bạn trông càng trẻ, ngây thơ và đẹp theo kiểu đáng yêu hơn đấy!



    Hoặc nếu bạn không muốn để mái thì có thể tham khảo kiểu tóc nửa đầu búi củ tỏi nhỏ. Cách buộc tóc này cũng rất đơn giản và dễ làm, bạn chỉ cần dành ra khoảng 1-2 phút là có ngay mái tóc vô cùng xinh xắn rồi. Thay vì theo kiểu buộc nửa đầu truyền thống bạn sẽ thả phần đuôi tóc xuống thì bây giờ bạn cuộn tròn lọn tóc như hình củ tỏi nhỏ là đã hoàn thành. Với kiểu tóc này, dù không có mái thì bạn cứ vô tư rằng mình vẫn rất xinh xắn nhé!

    Tóc búi nửa đầu kết hợp với mái thưa
    Tóc búi nửa đầu kết hợp với mái thưa
    Tóc búi nửa đầu củ tỏi
    Tóc búi nửa đầu củ tỏi
  9. Tóc lob hay còn gọi là long bob. Đây là phiên bản dài ngang vai hoặc dài hơn vai một chút so với kiểu tóc bob. Nếu như bob là kiểu tóc ngắn hơi nghiêng về phần cá tính thì tóc lob dài phù hợp với những bạn gái muốn thay đổi diện mạo nhưng ngại “mạo hiểm”, sợ cắt tóc quá ngắn. Độ dài của tóc lob phù hợp để có thể tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau.


    Nếu bạn sở hữu một khuôn mặt tròn và muốn khiến khuôn mặt thon gọn gơn thì có thể thử kiểu tóc lob ngang cằm kết hợp với xẻ ngôi giữa. Tóc lob ngang cằm có độ dài khá phù hợp để che đi những điểm yếu của dáng mặt tròn. Kiểu tóc cho mặt tròn này khá đơn giản, bạn sẽ không phải tốn thời gian tạo kiểu nhiều. Những lọn tóc được xẻ ngôi giữa, xõa bung để ôm vào hai bên gương mặt giúp che đi sự đầy đặn của gương mặt, giúp mặt bạn trông nhỏ gọn, tự nhiên nhất.

    Tóc lob ngang cằm giúp khuôn mặt V-line hơn
    Tóc lob ngang cằm giúp khuôn mặt V-line hơn
    Tóc lob với độ dài vừa phải giúp che đi điểm yếu của khuôn mặt tròn
    Tóc lob với độ dài vừa phải giúp che đi điểm yếu của khuôn mặt tròn
  10. Tóc dài ngang vai uốn được đánh rối đã từng dậy sóng tại xứ sở kim chi, làm các mỹ nhân Kpop phải lòng. Kiểu tóc này sẽ làm nhiều chàng trai để ý từ nét đẹp tự nhiên và diện mạo vô cùng thu hút của bạn. Đặc biệt, kiểu tóc dài ngang vai đánh rối kết hợp với xẻ ngôi sẽ giúp bạn trông nổi bật và phá cách hơn.


    Tóc dài ngang vai
    kết hợp cùng mái xẻ ngôi giữa thường khá kén khuôn mặt, tuy nhiên đây cũng là kiểu tóc rất phù hợp với khuôn mặt tròn. Đánh rối nhẹ ở phần đuôi và làm phồng ở phần đỉnh đầu sẽ giúp tóc bạn trông bồng bềnh và tự nhiên hơn. Đây là kiểu tóc cho mặt tròn mang đến vẻ đẹp trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

    Tóc dài ngang vai giúp khuôn mặt thon gọn hơn
    Tóc dài ngang vai giúp khuôn mặt thon gọn hơn
    Tóc đánh rối giúp mái tóc bồng bềnh hơn
    Tóc đánh rối giúp mái tóc bồng bềnh hơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy