TMV Kangnam

Theo đánh giá của các chuyên gia, những phương pháp trị sẹo lồi tự nhiên đều không thể trị sẹo lồi tận gốc, bởi chúng chỉ có tác động trên bề mặt mà không thể tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây sẹo lồi. Do đó, để trị sẹo lồi triệt để, bạn nên áp dụng trị sẹo bằng công nghệ cao.


Trong số các địa chỉ điều trị sẹo lồi hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam được đánh giá là địa chỉ trị sẹo lồi uy tín, chất lượng nhất, Kangnam ứng dụng thành công trị sẹo lồi bằng công nghệ Laser CO2 Fractional. Đây là công nghệ trị sẹo lồi tiên tiến nhất hiện nay, được đánh giá là bước đột phá trong điều trị sẹo lồi không phẫu thuật. Công nghệ này giúp xóa sẹo lồi một cách nhanh chóng triệt để, tận gốc, an toàn cho da, không gây đau rát.


Với bước sóng 10600nm, Laser CO2 Fractional vừa bóc tách mô da vùng sẹo, vừa kích thích tăng sinh collagen, tái tạo cấu trúc tế bào da thay thế tế bào cũ hư tổn, giúp đem lại làn da láng mịn, mềm mại, đều màu.


Bác sĩ là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định điều trị sẹo lồi ở đâu tốt nhất. Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam quy tụ đội ngũ bác sĩ da liễu hàng đầu Việt Nam, giỏi chuyên môn nghiệp vụ, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị da, đặc biệt là điều trị sẹo lồi. Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng sẹo lồi, tư vấn liệu trình và điều trị sẹo lồi cho khách hàng theo quy trình đạt chuẩn an toàn. Ngoài ra Kangnam còn chú ý tới quy trình thực hiện bởi quy trình trị sẹo ảnh hưởng rất lớn đến kết quả cuối cùng. Hiểu được điều đó, Kangnam rất chú trọng đến vấn đề này và xây dựng được quy trình trị sẹo lồi đạt chuẩn công nghệ FDA Hoa Kỳ, được chuẩn hóa theo 4 bước cơ bản, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn: các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám vùng da bị sẹo, xác định mức độ và tình trạng sẹo cũng như đặc điểm da của khách hàng để có phương pháp, cách thức điều trị hữu hiệu và an toàn tuyệt đối.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da sẹo trước khi thực hiện điều trị: Khách hàng sẽ được các chuyên viên tiến hành làm sạch vùng da trước khi điều trị để tránh nhiễm trùng và để đạt hiệu quả cao nhất trong quá trình chữa trị sẹo lồi.
  • Bước 3: Thực hiện trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional: Bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng việc sử dụng các bước sóng thích hợp của Laser Co2 lên vùng da cần điều trị. Giúp chỉnh sửa các vết sẹo lồi, làm đầy sẹo lồi và tái tạo vùng da bằng các bước sóng thích hợp.
  • Bước 4: Bôi kem dưỡng da lên vùng da đã trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional: Cuối cùng, khách hàng sẽ được bôi kem dưỡng da giúp quá trình hồi phục da nhanh chóng hơn, đồng thời bảo vệ da hiệu quả.


Chỉ với 4 bước trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional đơn giản tại thẩm mỹ viện Kangnam, sẹo lồi sẽ biến mất, với hiệu quả trị sẹo có thể lên tới 85%, tuyệt đối an toàn không ảnh hưởng vùng da khác, không tác dụng phụ đồng thời tiết kiệm thời gian cho khách hàng.


Với quy trình điều trị sẹo lồi đạt chuẩn quốc tế, đảm bảo an toàn như trên mà dịch vụ trị sẹo lồi của Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đã được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao. Không những vậy, sau khi điều trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional, khách hàng còn được các bác sĩ tư vấn chế độ chăm sóc vùng da xóa sẹo lồi một cách đặc biệt để đảm bảo kết quả chữa trị tối ưu nhất, mang lại làn da phẳng mịn màng cho mọi khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
666 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 5, Tân Bình, TP.HCM.
Điện thoại: 1900 6466 & 0968 999 777

Email: tuvan@kangnam.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Thammykangnam
Website:
www.benhvienthammykangnam.vn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy