Thu Cúc Clinics - Chi nhánh Sài Gòn

Là thương hiệu hàng đầu về chăm sóc và điều trị da chuyên nghiệp, Thu Cúc Clinics trở thành địa chỉ quen thuộc cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp. Thu Cúc Clinics được thành lập từ năm 1996 với xuất phát điểm là một đơn vị spa y khoa lớn nhất tại Hà Nội, đến nay Thu Cúc Clinics không ngừng phát triển cả về chất lượng dịch vụ và mở rộng hệ thống cơ sở trên khắp cả nước, trải dài từ Bắc vào Nam.


Thu Cúc Clinics là đối tác của thương hiệu nổi tiếng toàn cầu Bioline Jato (Ý) tại Việt Nam cam kết:

  • Quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia da liễu đầu ngành cùng 100% kỹ thuật viên được đào tạo bài bản
  • Sản phẩm làm đẹp có nguồn gốc tự nhiên, an toàn cho da, hiệu quả vượt trội so với các phẩm thông thường
  • Liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tối tân, hiện đại, được thực hiện theo quy trình được nghiên cứu chuyên biệt, khoa học, đạt chuẩn y khoa.


Một số dịch vụ làm nên tên tuổi Thu Cúc Clinics như:

  • Trẻ hóa da bằng Hifu, Thermage: Công nghệ Hifu, Thermage kích thích sản sinh collagen, elastin, lấp đầy các rãnh nhăn, nếp nhăn. Làn da nhờ đó được đẩy căng, trở nên săn chắc, căng mịn, trẻ hóa lâu dài.
  • Triệt lông Diode laser: Đây là công nghệ sử dụng sóng RF và bước sóng 808nm để triệt tiêu mầm nhú nang lông dưới da, giúp triệt lông mọi phân vùng hiệu quả chỉ sau liệu trình ngắn. Sau thực hiện, khác hàng còn được cấp phát thẻ bảo hành.
  • Trị mụn Blue Light: Ánh sáng xanh BlueLight có khả năng xuyên sâu xuống da, đẩy trồi nhân mụn lên trên và triệt tiêu vi khuẩn gây mụn, cho hiệu quả trị mụn tối ưu, an toàn.
  • Trị nám Laser YAG Q-Switched: Công nghệ Laser YAG Q-Switched tác động chọn lọc vào hắc tố melanin sâu trong da. Sau mỗi lần điều trị, nám giảm dần và biến mất, cho làn da tươi sáng, tự nhiên.
  • Trải nghiệm liệu trình điều trị sẹo lồi khoa học và an toàn tại Thu Cúc Clinics, khách hàng sẽ xóa đi nỗi lo sẹo lồi kém thẩm mỹ và lấy lại tự tin cho cuộc sống thêm ngập tràn niềm vui và ý nghĩa. Sẹo lồi là sự tăng sinh collagen da lành tính, nhưng đôi khi đau hoặc ngứa, do sự đáp ứng quá mức của mô tại điểm bị tổn thương. Việc tự loại bỏ sẹo lồi bằng những phương pháp thủ công không chỉ gây ra đau mà còn khiến tình trạng sẹo nghiêm trọng hơn. Hiểu được điều đó, Thu Cúc Clinics đã ứng dụng những nghiên cứu hiện đại vào trị sẹo giúp khách hàng lấy lại làn da căng mịn, đều màu.


  • Trị sẹo lồi nội khoa: Thực hiện tiêm sẹo với khách hàng có cơ địa lồi, sẹo nhỏ hoặc xuất hiện ở những vùng như ngực, vai, lưng… Đây hiện cũng là phương pháp thẩm mỹ an toàn, nhanh chóng và không mất thời gian nghỉ ngơi. Ngoài tiêm sẹo, khách hàng cũng có thể lựa chọn cách trị sẹo nội khoa bằng phẫu thuật, keo dán, thuốc bôi…. hoặc kết hợp giữa chúng để có được hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.
  • Trị sẹo lồi ngoại khoa: Đây thực chất là kỹ thuật cắt bỏ sẹo lồi tùy diện tích và độ nông sâu của sẹo. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thể thực hiện xạ trị hoặc phẫu thuật lạnh sẹo lồi bằng nitrogen lỏng giúp sẹo xẹp xuống đến 85%. Trị sẹo lồi bằng phương pháp vật lý có 4 cách áp dụng như sau: Băng ép; laser; Cột thắt; Dán gel

Đến với dịch vụ tri sẹo lồi của Thu Cúc Clinics bạn sẽ được trải nghiệm:

  • Liệu trình điều trị khoa học, an toàn và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng
  • Đội ngũ bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và vững kiến thức chuyên môn.
  • Đa dạng phương pháp điều trị hiệu quả với nguyên liệu điều trị hiện đại


Thương hiệu Thu Cúc Clinics có vị thế hàng đầu khu vực và bề dày kinh nghiệm từ năm 1996 đến nay. Thái độ phục vụ tận tâm, chu đáo với giá cả cạnh tranh, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
218 Điện Biên Phủ, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại:
1900 1920 & 0964 080 999

Fanpage: https://www.facebook.com/ThuCucClinicsVN
Website:
www.thucucclinics.com

Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Thu Cúc Clinics
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy