Thẩm mỹ viện Sky Diamond

Trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond là một trong những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Việt Nam và đang nỗ lực vươn mình ra ngoài thế giới. Sky Diamond đầu tư hết 200% nhân lực và vật lực để nhanh chóng đạt được mục tiêu trong thời gian ngắn nhất. Với đội ngũ bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại. Công nghệ ngoại nhập, chuyển giao từ nước ngoài. Chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo thì đây là địa chỉ tín nhiệm của khách hàng tại Tp HCM và khu vực lân cận.


Sẹo lồi là nỗi ám ảnh của những ai đang hay từng bị vết thương hở. Với vết sẹo dài, sậm màu nhô lên khỏi bề mặt da, sẹo lồi gây mất thẩm mỹ. Chính vì thế, Sky Diamond đã ứng dụng phác đồ tiêm điều trị sẹo lồi chuyên sâu không phẫu thuật đạt chuẩn y khoa giúp xóa sạch sẹo lồi chỉ sau 1 liệu trình. Đây là phương pháp đặc biệt có khả năng khôi phục làn da phẳng mịn, đẹp tự nhiên không cần phẫu thuật với độ an toàn cao.

Nếu như bạn đã từng thất bại với các cách trị sẹo lồi truyền thống như đắp mặt nạ, dùng kem trị sẹo thì đừng bỏ qua phương pháp tiêm đặc trị sẹo lồi tại Sky Diamond. Đây là phương pháp điều trị mới có khả năng xóa mọi cấp độ sẹo lồi lớn nhỏ khác nhau.

Xóa bỏ sẹo lồi hiệu quả lên đến 90% tùy theo cấp độ nặng nhẹ: Hiện Sky Diamond đang ứng dung công nghệ tiêm tan sẹo bằng phương pháp đặc trị K-cort. Với hoạt chất TA tác động làm tan các mô sẹo, giúp da bằng phẳng, láng mịn hơn. Trị sẹo K-cort là phương pháp trị sẹo không cần phẫu thuật, không gây xâm lấn, không có sự tác động của dao kéo nên hạn chế tổn thương cho cơ thể.

Bác sĩ chỉ tiêm dung dịch đặc trị lên vùng sẹo lồi, tùy vào diện tích của sẹo mà xác định lượng dung dịch và chia nhỏ hoặc tăng thêm các mũi tiêm tác động lên vùng sẹo. Công nghệ đã được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận về độ hiệu quả, an toàn đối với người sử dụng.

Xóa sẹo nhanh, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Chỉ trong một thời gian trị liệu ngắn từ 1 – 3 lần, mỗi lần chưa đến 30 phút, vết sẹo lồi sẽ được giảm đi sau một thời gian. Kết quả xóa sẹo lồi thể hiện rõ sau vài lần trị liệu. Sau điều trị, bạn có thể trở về với công việc, cuộc sống, sinh hoạt thường ngày mà không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Qui trình điều trị sẹo lồi tại Sky Diamond
Bước 1: Thăm khám, tư vấn phương pháp điều trị

Bước 2: Vệ sinh vùng sẹo cần điều trị

Bước 3: Ủ tê

Bước 4: Tiêm đặc trị sẹo lồi

Bước 5: Tái khám theo lịch hẹn của bác sĩ


Với nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, trung tâm thẩm mỹ Sky Diamond đã vinh dự nhận được giải thưởng sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưu dùng nhiều năm. Trong tương lai, Sky Diamond sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa thương hiệu của mình quảng bá rộng rãi ra bên ngoài, mang chất lượng làm đẹp đẳng cấp đến với nhiều người hơn


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
34 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Số điện thoại:
0901 101 101
Facebook:
https://www.facebook.com/thammyskydiamond/
Website:
www.vienthammyskydiamond.vn

TMV Sky Diamond
TMV Sky Diamond
TMV Sky Diamond
TMV Sky Diamond
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy