Thẩm mỹ viện Đông Á

Tự hào là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín nhất cả nước, Thẩm mỹ viện Đông Á không ngừng chú trọng phát triển công nghệ thẩm mỹ trị sẹo lồi, chuyển giao từ các nước có ngành công nghệ thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Anh, Pháp… mang đến các dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Với sự ra đời và ứng dụng thành công của công nghệ trị sẹo lồi bằng ánh sáng vi điểm 3D, Đây là phương pháp trị sẹo lồi khoa học, với tính chất mạnh và độ tập trung cao, ánh sáng vi điểm 3D dễ dàng tác động trực tiếp vào vùng sẹo, phá vỡ hoàn toàn ổ sẹo, đồng thời nhanh chóng hồi phục tổn thương da. Chính nhờ cơ chế hoạt động thông minh này mà công nghệ trị sẹo lồi hiệu quả triệt để đến 95%, không tái phát, cho làn da mịn màng, tươi trẻ.Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang nhận được rất nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


Không chỉ chú trọng đến việc phát triển công nghệ, Thẩm mỹ viện Đông Á còn quan tâm đến việc xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao. 100% các bác sĩ tại thẩm mỹ viện Đông Á đều đến từ những trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước, giàu kinh nghiệm trị sẹo lồi, được cấp giấy phép hành nghề. Không chỉ dừng lại ở đó, với lễ ký kết hợp tác thành công với Bệnh viện Thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ, khi đến với Thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ có cơ hội được các bác sĩ nước ngoài đến từ Hoa Kỳ trực tiếp thăm khám và tiến hành điều trị, cam kết mang đến kết quả xóa sẹo lồi hoàn hảo nhất.


Qui trình trị sẹo lồi tại TMV Đông Á

  • Bước 1: Thăm khám và soi da
  • Bước 2: Sát khuẩn và gây tê
  • Bước 3: Chiếu ánh sáng vi điểm 3D
  • Bước 4: Đắp mặt nạ soothing mask


Sau quy trình điều trị này tại Đông Á sẽ cho kết quả bất ngờ:

  • Xóa sạch sẹo lồi ở mọi kích thước, mức độ
  • Trị sẹo lồi nhanh chóng, tiết kiệm thời gian
  • Không đau, an toàn tuyệt đối cho da


Thêm vào đó, Thẩm mỹ viện Đông Á được trang bị đầy đủ các máy móc, trang thiết bị trị sẹo lồi hiện đại, phòng điều trị vô trùng, phục vụ mọi tình huống có thể xảy ra. Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Đông Á đã được cấp Giấy phép hoạt động số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi điều trị sẹo lồi tại Thẩm mỹ viện Đông Á.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0968 778 866

Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA
Website: www.benhvienthammydonga.vn

Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Thẩm mỹ viện Đông Á
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy