Tìm nguồn cung tin cậy, giá rẻ

Khi kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, nguồn cung càng rẻ thì lãi càng cao. Vì vậy, trước khi kinh doanh giày dép, bạn cần tham khảo, tìm nguồn cung từ các mối sỉ uy tín, chất lượng. Trước hết bạn hãy tham khảo qua các trang mạng xã hội như face book, zalo… vì có rất nhiều nhà cung cấp đăng tin tuyển sỉ, chào hàng với giá rẻ. Sau khi đã chọn lọc đại lý trên mạng xã hội, bạn nên bỏ thời gian tìm đến tận nơi để kiểm tra chất lượng sản phẩm, lượng khách buôn sỉ ở đó như thế nào? Giá cả ra sao? Các chương trình khuyến mãi với người mua nhiều?... Những yếu tố này khẳng định sự uy tín của nhà cung cấp. Khi tham khảo đầy đủ, bạn hãy chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín về cả chất lượng và giá cả.


Tìm nguồn hàng ở đâu cho phù hợp là điều hết sức cân nhắc. Đây là bước vô cùng quan trọng quyết định hầu như 50% sự thành công của một doanh nghiệp mới thành lập. Về nguồn hàng giày, chúng ta có 3 nơi cần quan tâm nhiều nhất đó là chợ đầu mối hoặc các chợ cửa khẩu, đặt hàng các xưởng gia công và cuối cùng là nhập khẩu từ nước ngoài. Tùy vào tiềm lực vốn cũng như đối tượng kinh doanh mà chúng ta chọn các nguồn hàng giá sỉ giày dép khác nhau.

  • Khi tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh giày dép, kinh nghiệm mở shop giày dép đó là bạn nên khảo sát thị trường trước khi nhập hàng đồng thời nên đa dạng nguồn hàng để có thể đảm bảo được giá cả phải chăng đồng thời kiểu dáng, chủng loại đa dạng phù hợp với nhu cầu của các khách hàng khác nhau.
  • Nguồn hàng kinh doanh giày dép cho các chủ shop giày dép hiện nay tương đối phong phú, bao gồm nguồn hàng từ các chợ đầu mối như chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội, chợ Tân Bình, chợ An Đông (TPHCM), các chợ cửa khẩu như chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn), các xưởng gia công giày dép, các làng nghề giày dép, các đại lý, cửa hàng bán sỉ giày dép số lượng lớn hoặc thậm chí là đi đánh hàng giày dép Quảng Châu hay Thái Lan phục vụ công việc kinh doanh. Việc nhập hàng giày dép kinh doanh phụ thuộc vào định hướng kinh doanh và đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới khi mở shop giày dép ví dụ đối với đối tượng khách hàng là sinh viên, người lao động bình dân thì có thể bán các mặt hàng giày dép Trung Quốc, đối với khách hàng tầm trung thì nên bán giày dép VNXK hoặc giày dép của các xưởng gia công, các thương hiệu giày dép trong nước còn đối với khách hàng hạng sang thì nên lấy hàng giày dép của các thương hiệu lớn hay giày dép hàng hiệu để kinh doanh.
  • Kinh nghiệm mở shop giày dép hiệu quả đó là bạn nên tìm nhập hàng giày dép từ các địa chỉ cung cấp giày dép uy tín với các chính sách đổi trả hàng tồn kho, chính sách vận chuyển hay chính sách chăm sóc khách mua buôn tốt. Chẳng hạn muốn nhập hàng giày dép VNXK, bạn có thể tìm đến một số xưởng giày dép chuyên kinh doanh giày dép VNXK như Xưởng giày thuộc Công Ty TNHH An Thái Minh có kho tại địa chỉ số 111 Định Công, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai (Hà Nội), Xưởng giày gia công Việt Hải tại số 28 – 389/17 Cầu Giấy (Hà Nội), Xưởng giày gia công của Công ty Cổ phần thời trang Mai Nguyên ở số 144 Lương Ngọc Quyến, Phường 5, Quận Gò Vấp (TPHCM) hay tìm kiếm một số xưởng giày khác trên Google hay Facebook để nhập hàng.


Việc có một nguồn hàng chất lượng với giá bán và chính sách tốt là nền tảng giúp bạn kinh doanh thành công và giảm thiểu các rủi ro hay lo lắng khi tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh.

Lựa chọn dày dép từ các chợ đầu mối
Lựa chọn dày dép từ các chợ đầu mối
Bạn có thể sang trực tiếp Quảng Châu để lấy hàng về
Bạn có thể sang trực tiếp Quảng Châu để lấy hàng về

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy