Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

Dù đối tượng khách hàng của bạn là ai thì cũng có một điều chắc chắn đó là bạn sẽ có rất nhiều đối thủ cạnh tranh. “Thương trường là chiến trường”, và để đảm bảo mình dành được thắng lợi, bạn phải “biết mình biết người”.


Đầu tiên, bạn cần chạy xe 2-3 vòng quanh khu vực có ý định mở cửa hàng, vừa là để biết xem có bao nhiêu đối thủ cạnh tranh, vừa biết được mức thu nhập hay thói quen sống hàng ngày của mọi người, nếu có thể bạn hãy ngồi ở quán cà phê bên đường và nhìn xem có bao nhiêu người chạy xe qua đoạn đường đó, họ là đàn ông hay phụ nữ, bao nhiêu tuổi…Bạn có thể mục sở thị trực tiếp một số cửa hàng để quan sát xem họ nhập những loại sản phẩm nào, đối tượng khách hàng của họ ra sao, mặt hàng nào bán chạy, thái độ phục vụ của họ như thế nào để rút kinh nghiệm.

“Thương trường là chiến trường”, và để đảm bảo mình dành được thắng lợi, bạn phải “biết mình biết người”.
“Thương trường là chiến trường”, và để đảm bảo mình dành được thắng lợi, bạn phải “biết mình biết người”.
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để đảm bảo mình dành được thắng lợi khi kinh doanh
Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh để đảm bảo mình dành được thắng lợi khi kinh doanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy