Tìm hiểu các đối thủ tiềm năng ở vị trí mình đi

Đây sẽ là một trong những điều quan trọng nhất giúp bạn có thể cải thiện kết quả trong đấu trường Liên Minh Huyền Thoại. Dù bạn có kỹ năng yếu hơn đối phương, nhưng khi đã tìm hiểu kỹ về cách đánh thì bạn cũng sẽ có được một giai đoạn đi đường ổn.Nói vậy có vẻ còn mơ hồ, bởi số lượng tướng Liên Minh Huyền Thoại là quá nhiều và bạn không biết là phải đối đầu với ai.


Tất nhiên, việc biết hết kỹ năng của tất cả các tướng là bắt buộc bởi nó quan trọng hơn cả, cái tôi muốn nói ở đây là các kèo đấu thường hay diễn ra ở đường.Ví dụ như bạn đi đường giữa, thường thường bạn sẽ phải đối đầu với những cái tên quen thuộc như Orianna, Syndra, Fizz, Yasuo, Zed…


Đó là những cái tên bạn cần phải quan tâm đặc biệt tìm hiểu. Khi đánh với Yasuo, dù đó chỉ là một tướng đánh gần nhưng khả năng gây sát thương và ép đường cực kỳ tốt. Bạn cần phải farm một cách cẩn thận, tránh lốc xoáy của hắn ta đồng thời phản đòn mỗi khi có một cơ hội.Tất nhiên, nhiều khi bạn sẽ phải đối đầu với một đối thủ lạ mặt, không biết phải đánh ra sao. Những lúc như thế, có thể bạn sẽ phải nhận lấy sự thất bại nhưng đó cũng có thể là cơ hội để bạn tìm hiểu thêm một kèo đấu mới. Và rồi lần tiếp theo gặp lại, bạn sẽ nhận thấy rằng "mình đã khác xưa nhiều lắm".

Tìm hiểu các đối thủ tiềm năng ở vị trí mình đi
Tìm hiểu các đối thủ tiềm năng ở vị trí mình đi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy