Tập Farm ở chế độ Tùy chọn

Thực tế thì Cải Thiện Chỉ Số Lính là cách đơn giản nhất để thắng đường, nhưng lại là việc mà người ta dành ra rất ít thời gian để thực hiện. Nếu bạn đã từng xem những trận đấu chuyên nghiệp, bạn sẽ thấy các tuyển thủ gần như đuổi kịp thời gian mọi lúc, chẳng bỏ lỡ gì cả. Farm được nhiều lính không phải do năng khiếu bẩm sinh, mà hoàn toàn do luyện tập (Feed thì khác). Đừng đổ lỗi cho việc bạn phải đánh nhau, bạn bị gank… Hãy vào chế độ Tùy Chọn, chơi một mình cũng được. Farm thử xem 10 phút bạn có được bao nhiêu chỉ số lính?


Bạn có thể thấy nó lãng phí thời gian, nhưng thực tế thì đây là cách mọi tuyển thủ chuyên nghiệp dùng tập Farm, tập dùng kĩ năng. Và bởi vì không nhiều người làm điều này, thế nên nếu bạn làm, bạn sẽ tốt hơn phần lớn còn lại.

Hãy thử xem bạn có thể Farm vượt thời gian khi chơi một mình không? Hãy nghĩ tại sao khi thi đấu, trong đội hình có tới 5 người mà có thể có tới 2 – 3 người Farm vượt thời gian? Còn nếu điều đó là không thể với bạn, thì bạn biết rồi đấy, hãy tập tiếp bởi vì bạn vẫn còn non và xanh lắm! Chắt chiu từng chỉ số lính một, bạn sẽ dần dần bỏ lại những người chơi giống như mình năm nào.

Tập Farm ở chế độ tùy chọn
Tập Farm ở chế độ tùy chọn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy