Học cách giao tranh

Trong chiến đấu giao tranh các xạ thủ hay tập trung sát thương vào tướng đỡ đòn của đối phương. Điều này tưởng chừng phi lý nhưng đó là sự thật. Các xạ thủ cần phải nhắm vào những mục tiêu gần họ nhất và an toàn nhất.


Các pháp sư đường giữa nên dồn sát thương vào những mục tiêu quan trọng để dập tắt nguồn sát thương chính của đối phương nhưng nếu họ không thể đến gần thì buộc phải tấn công mục tiêu nào ở gần nhất. Các tướng đỡ đòn hoặc đi rừng học cách mở giao tranh vào xạ thủ hoặc pháp sư của đối phương.


Nhiệm vụ quan trọng nhất của tướng hỗ trợ trong giao tranh là phải bảo hộ xạ thủ, đảm bảo để anh ta sống và gây ra một lượng sát thương cực lớn về phía quân địch.Tập trung tất cả các chiêu cuối vào 1 kẻ địch là điều hoàn toàn không cần thiết, bởi 4 tên còn lại vẫn giữ cho mình chiêu cuối.


Lao vào giữa giao tranh trong vai trò xạ thủ là việc cực kì, cực kì không thể chấp nhận được và việc không sử dụng chiêu thức để rồi chết càng không thể chấp nhận hơn, bạn luôn chờ đợi thời điểm hoàn hảo để tung ra bộ kỹ năng của mình nhưng thời điểm đó hiếm khi tới nên một khi đã tới cần phải nắm bắt ngay.

Học cách giao tranh
Học cách giao tranh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy