Tiểu thuyết, sách

Neil Gaiman đã từng nói rằng: “Sách là quà tặng tuyệt vời vì chúng chứa đựng cả thế giới. Mà mua tặng ai đó một cuốn sách thì rẻ hơn nhiều so với việc mua cho họ cả thế giới!”. Đó cũng chính là lí do mà sách luôn nằm trong top những món quà được lựa chọn để tặng ai đó.


Hơn nữa, sách hay tiểu thuyết tình yêu thì các cô gái ngày nay đều rất thích, và đó sẽ là món quà tặng tuyệt vời và thú vị cho cô nàng. Một cuốn sách có chủ đề về tình bạn, tình yêu hay một cuốn sách nấu ăn, một cuốn tiểu thuyết mà bạn ấy đang yêu thích, tất cả đều sẽ trở thành món quà ý nghĩa và sẽ khiến cô ấy vui vẻ trong sinh nhật mình. Khi tặng sách hay tiểu thuyết bạn có thể kẹp một tấm bưu thiếp kèm sách tặng cho bạn thân với những lời chúc Giáng sinh an lành, chắc chắn rằng bạn thân của bạn sẽ rất trân trọng nó đấy!


Nếu bạn thân của bạn là một cô nàng luôn ao ước "Một tình yêu lãng mạn như trong tiểu thuyết" vậy thì bạn có thể tặng cho nàng ấy một cuốn tiểu thuyết ngôn tình mà cô ấy yêu thích để "hiện thực hóa" giấc mơ của cô ấy. Thật tuyệt phải không nào!

Tiểu thuyết, sách
Tiểu thuyết, sách
Tiểu thuyết, sách
Tiểu thuyết, sách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy