Một cặp vé xem phim

Vậy nên đôi khi bạn đau đầu vì không biết phải tặng quà gì, vậy thì tại sao không chuẩn bị một cặp vé xem phim cùng ăn bỏng ngô và cùng thưởng thức bộ phim đó với nhau. Bạn chỉ cần chọn được chủ đề phim mà cô ấy thích như kinh dị, lãng mạn, trinh thám… Sau khi xem phim xong cả hai cùng đi ăn, thưởng thức những món ăn đường phố. Thật đơn giản nhưng sẽ là món quà sinh nhật tuyệt vời cho bạn thân rồi.


Tuy nhiên, nếu bạn đang là một cặp bạn thân khác giới, bạn hãy chú ý một chút đến cảm nhận của người yêu của cô bạn thân, hoặc cậu bạn thân của bạn. Đừng bao giờ để tình bạn thân của chúng ta lên ngôi trên của tình yêu cá nhân của "cạ cứng". Cho nên bạn phải trở thành bạn, của cả người yêu bạn thân mình nhé. Đừng để cô ấy hay cậu ấy, người yêu của bạn thân mình ganh tỵ với tình bạn thân của chúng ta.


Một cặp vé xem phim, chính là dành cho bạn thân chúng ta và người yêu của bạn ấy đấy. Bạn thân của bạn sẽ rất biết ơn đến sự quan tâm, và xem trọng mối quan hệ yêu đương của họ. Nếu "cạ cứng" chưa có người yêu thì hãy tặng hơn 2 vé để "cạ cứng" cùng đi với gia đình nhé!

Một cặp vé xem phim
Một cặp vé xem phim
Một cặp vé xem phim
Một cặp vé xem phim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy