Khăn quàng cổ

Từ lâu khăn quàng cổ đã được biết tới là một phụ kiện có tác dụng giữ ấm cơ thể. Dưới sự biến hóa linh hoạt của phải nữ, nó trở thành món phụ kiện thời trang làm đẹp và làm mới phong cách. Khăn quàng thì có đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý. Chính vì vậy mà hiện đang nhiều người có ý định chọn khăn quàng làm quà tặng cho bạn thân vào dịp Noel.


Khăn quàng cổ bên cạnh đó còn là một món quà vô cùng ý nghĩa bạn nên tặng cho bạn bè trong dịp lễ giáng sinh lạnh giá. Chiếc khăn quàng cổ ấm áp giống như thay bạn giữ ấm cho bạn bè của mình. Ngoài ra đây không chỉ là món quà tặng sức khỏe thôi đâu, những chiếc khăn quàng cổ có họa tiết bắt mắt còn giúp bạn trở nên thật sự nổi bật trong khi cùng bạn bè đi chơi Noel nữa.


Nếu tặng bạn thân là nữ giới thì bạn nên chọn khăn quàng cổ có họa tiết caro, sọc, có màu sáng như hồng, vàng, trắng, và đỏ đô… Còn nếu bạn thân là nam thì bạn nên lựa chọn những chiếc khăn quàng cổ đơn sắc có màu hơi sậm như xanh biển, nâu, tím hoặc đen…


Khăn quàng cổ cũng thể hiện sự tinh tế của người tặng bởi khi chọn khăn, người tặng chắc chắn phải bỏ công sức tìm hiểu sở thích hay tính cách. Để lựa được một chiếc khăn phù hợp cũng như vừa ý người tặng là điều không hề dễ dàng, chú ý tới kiểu dáng, màu sắc, chất liệu phù hợp với dáng người và phong cách của người mình muốn tặng. Một hành động tuy nhỏ nhưng ý nghĩa thì cực kì to lớn, thể hiện sự trân quý của bạn dành cho người bạn của mình.

Khăn quàng cổ
Khăn quàng cổ
Khăn quàng cổ
Khăn quàng cổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy