Một quyển sổ lưu bút

Tình bạn trong cuộc sống là một món quà quý giá mà ta cần trân trọng, tình yêu thương gia đình cho ta 1 tình thân vững chãi, tình yêu cho ta sự quan tâm chăm sóc và yêu thương, tình bạn cho ta sự sẻ chia đôi lúc còn cho ta cả 1 tình thân.

Chính vì thế, Noel đến bạn hãy gây dựng tình bạn ấy từng ngày lớn lên, để người bạn thân ấy sẽ là một tình thân trong cuộc đời bạn. Có rất nhiều kỉ niệm mà ta và bạn sẽ trải qua trong đời vậy thì hãy viết ngay một quyển sổ lưu bút cùng nhau, cùng lưu lại những mảnh đất đã đi qua, những hình ảnh cùng nhau, những câu chuyện muốn cùng nhau nhớ, và cuộc sống sẽ cứ thế nuôi nấng tình bạn thân qua từng trang lưu bút. Một món quà ý nghĩa phải không các bạn?


Hãy cùng tạo nên thật nhiều kỷ niệm vui vẻ cùng bạn bè qua cuốn sổ lưu bút Noel này. Những ký ức vui vẻ sẽ là món quà tặng vô giá đối với bạn và những người bạn thân yêu. Sẽ là những sự kiện cùng nhau lên kế hoạch, cuộc vui cùng trải qua, những món ăn cùng nấu... Mọi thứ đều rất tuyệt vời và đáng lưu giữ đúng không nào.

Một quyển sổ lưu bút
Một quyển sổ lưu bút
Một quyển sổ lưu bút
Một quyển sổ lưu bút

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy