Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú

Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú hiện là "Key Doctor" tại Việt Nam của một số nhà cung cấp các công nghệ thẩm mỹ hàng đầu thế giới. Ngoài ra, Tiến sĩ - Bác sĩ Trần Thị Anh Tú còn là bác sĩ thẩm mỹ duy nhất của Việt Nam vượt qua kỳ thi cấp Bằng Chứng Nhận Quốc Tế Trình Độ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ “BOARD CERTIFIED” của Hội Đồng Phẫu Thuật Thẩm mỹ Quốc tế (The International Board of Cosmestic Surgery – IBCS) trong kỳ thi tổ chức tại Korea Tháng 7/2006. Trình độ chuyên môn cao, kết hợp với năng khiếu thẩm mỹ và sự khéo tay của một bác sĩ nữ, TS-BS Tú sẽ đáp ứng yêu cầu chất lượng và thẩm mỹ cao trong điều kiện an toàn tối đa đối với từng dịch vụ.


TS-BS Trần Thị Anh Tú hiện vừa là bác sĩ điều trị, đồng thời vừa là Giám đốc của phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ - Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú.


Nói qua một vài thông tin về Thẩm Mỹ Viện Bác Sĩ Tú thì đây là một “Phòng khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm mỹ”, nhưng với định hướng phát triển mạnh lĩnh vực làm đẹp không phẫu thuật, hiện TMV Bác Sĩ Tú tạm ngưng nhận thực hiện các dịch vụ phẫu thuật mà tập trung nghiên cứu và phát triển các công nghệ làm đẹp không phẫu thuật mới của thế giới, đồng thời bổ sung các trang thiết bị thế hệ mới nhằm hiện đại hóa và đa dạng hóa các dịch vụ thẩm mỹ không phẫu thuật.


Cụ thể gần đây, về công nghệ, TMV đã nghiên cứu ứng dụng một số công nghệ thẩm mỹ mới như: công nghệ Điện di Siêu âm bảo dưỡng tóc và trẻ hóa da mặt, da đầu; công nghệ Laser SculpSure làm thon gọn cơ thể không phẫu thuật và nhất là hầu như không đau...


Về thiết bị, TMV cũng liên tục đầu tư bổ sung các trang thiết bị y tế kỹ thuật cao mới như: máy Ultherapy, Thermage làm căng, săn da mặt; máy Laser “xung cực cực ngắn” PicoSure, PicoWay, máy Laser Đồng "Dual Yellow"… xóa xăm, điều trị nám, sẹo mụn, trẻ hóa da; máy CoolSculpting Zeltiq®, SculpSure phân hủy mỡ làm thon gọn bụng, hông, đùi, máy Venus Legacy giúp săn da và làm tan mỡ...

Với việc liên tục cập nhật nhiều trang bị công nghệ hiện đại, Phòng Khám Chuyên khoa Phẫu thuật Thẩm Mỹ - TMV BS Tú có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách trong việc làm đẹp không phẫu thuật, đáp ứng nhu cầu làm đẹp trong nước để khách khỏi phải đi ra nước ngoài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 290 - 292 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909 050 789 & 028 3601 9999 - 3836 7685

Website: https://www.bacsitu.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienbacsitu/

Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
Tiến Sĩ Bác Sĩ Trần Thị Anh Tú
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy