Bác sĩ Trịnh Quang Đại

Nhu cầu thẩm mỹ tạo hình làm đẹp tăng cao trong thời gian gần đây, đồng nghĩa với số lượng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ gia tăng. Giữa hàng ngàn bác sĩ nổi danh trong ngành được mọi người biết đến, không thể không nhắc đến bác sĩ Trịnh Quang Đại của Viện Thẩm Mỹ Latin.


Bác sĩ Trịnh Quang Đại từng tốt nghiệp Bác sĩ Học Viện Quân Y, Tốt nghiệp tạo hình thẩm mỹ Đại học Y Hà Nội. Là bác sĩ chuyên khoa II Trưởng khoa phẫu thuật, Trưởng khoa phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn và là Trưởng khoa gây mê hồi sức Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn.


Từ trước đến nay - Kim chỉ nam của bác sĩ Đại luôn là:

  • Chất lượng
  • An toàn
  • Tận tâm

Có gần 20 năm kinh nghiệm với vô số ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công, ông đã phát triển Viện Thẩm Mỹ Latin nổi tiếng với các dịch vụ:

  • Nâng mũi
  • Nâng mũi sửa lại
  • Nâng ngực nội soi
  • Nâng mông latin
  • Hút mỡ tái tạo thành bụng
  • Thẩm mỹ hàm mặt

Bác Sĩ Trịnh Quang Đại luôn được đồng nghiệp, khách hàng đánh giá cao về trình độ chuyên môn, tay nghề và y đức của người lương y. Tính đến nay, bác sĩ đã thực hiện thành công vô số ca phẫu thuật, trong đó có nhiều ca sửa lại mũi từng nâng bị hỏng. Đặc biệt, năm 2016 đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp của ông khi nhận được giải thưởng "Bàn Tay Vàng" – Bác sĩ Phẫu thuật thẩm mỹ xuất sắc nhất năm.


Mặc dù đã đạt được tiếng tăm nhất định trong nghề nhưng bác sĩ Đại vẫn luôn trau dồi năng lực chuyên môn, tay nghề của mình bằng cách đi tu nghiệp, tham gia hội thảo, hội nghị khoa học quốc tế và các chuyên đề phẫu thuật thẩm mỹ ở nhiều bệnh viện Thái Lan, Hàn Quốc – nơi được biết đến là cái nôi của ngành thẩm mỹ. Ông khẳng định: "99% người tài giỏi đều do tự rèn luyện mà ra, đối với các bác sĩ làm công việc cứu người, càng cần phải trang bị cho bản thân một nền tảng kiến thức tốt nhất".


Hiện tại, Bác sĩ Trịnh Quang Đại là bác sĩ phẫu thuật chính tại Viện Thẩm Mỹ Latin. Trung tâm là một trong những địa chỉ làm đẹp được rất nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn vì sự uy tín, an toàn trong chất lượng dịch vụ. Nơi đây hoạt động theo tôn chỉ mà Bác sĩ Đại đề ra: "Mang đến vẻ đẹp tự nhiên, an toàn, chăm sóc khách hàng như người nhà".


Với mong muốn tạo ra nhiều điều tốt đẹp nhất dành cho các khách hàng thẩm mỹ, đến nay vị bác sĩ này vẫn không ngừng nỗ lực làm việc, đưa ra nhiều giải pháp thẩm mỹ tốt nhất, hạn chế vô số biến chứng hậu phẫu. Gắn bó lâu năm với công việc, Bác Sĩ Trịnh Quang Đại không còn nhớ đã phẫu thuật thẩm mỹ cho bao nhiêu khách hàng. Chỉ biết rằng, ngày ngày, bác sĩ vẫn cùng các đồng nghiệp của mình thầm lặng giúp nhiều người tân trang nhan sắc, mang đến cho họ sự tự tin, thành công trong cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 204 Đường Ba tháng hai, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 82 82 92 (Hỗ trợ Zalo/ Viber)

Website: https://trinhquangdai.net/ | https://vienthammylatin.com/

Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyBacSiTrinhQuangDai/

Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienlatin/?ref=page_internal

Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Bác Sĩ Trịnh Quang Đại
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy