PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng

PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng hiện là Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ – BV Chợ Rẫy, đồng thời là Phó trưởng Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ – ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch. Ông đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ – tạo hình. Tuy nhiên, bác sĩ vẫn không ngừng học tập, tích lũy kinh nghiệm để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó, bác luôn tận tâm và làm việc bằng y đức nên rất được bệnh nhân tin yêu.

Là một bác sĩ giỏi và có bề dày kinh nghiệm cũng như chuyên môn cao, PGS TS BS Đỗ Quang Hùng đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau. Một vài chức vụ bác đã giữ:


  • Trưởng khoa Giải phẫu thẩm mỹ – BV Chợ Rẫy.
  • Phó trưởng Bộ môn Phẫu thuật Tạo hình Thẩm mỹ – ĐH Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.
  • Bác sĩ – phòng khám 129 Bình Phú.
  • Tổng thư kí Hội Phẫu thuật thẩm mỹ Tp.HCM.
  • Chịu trách nhiệm phòng khám thẩm mỹ bác sĩ Đỗ Quang Hùng.

Tại phòng khám thẩm mỹ của PGS.TS Đỗ Quang Hùng có nhiều dịch vụ thẩm mỹ và ngoài phẫu thuật thẩm mỹ như: tạo núm má đồng tiền; xóa xăm cung lông mày, nâng cung lông mày, Tạo hình gò má, Tạo hình cằm chẻ, cằm lẻm, Sửa da ở vùng mặt, vùng cổ, Tạo hình mí mắt, mũi, môi, tai…..

Ngoài việc khám chữa bệnh cho bệnh nhân, bác sĩ Hùng còn thường xuyên tham gia các chương trình truyền hình, trả lời phỏng vấn về các vấn đề chuyên môn, phổ biến các kiến thức chung về Phẫu thuật thẩm mỹ cho người dân biết. Bác sĩ khi tiếp xúc với bệnh nhân luôn mang lại cho bệnh nhân cảm giác yên tâm, tin tưởng, do đó mà bác sĩ rất được yêu quý và được nhiều người biết đến với hình ảnh của một vị bác sĩ tài giỏi và hết lòng vì bệnh nhân.

Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ – bs Đỗ Quang Hùng Hồ Chí Minh là phòng khám ngoài giờ của bác sĩ nhằm phục vụ tốt nhất cho những bệnh nhân làm việc giờ hành chính và không muốn mất thời gian làm thủ tục, chờ đợi tại các bệnh viện. Thường, các ca phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ sẽ được thực hiện tại phòng khám thẩm mỹ ngoài giờ của PGS.TS Đỗ Quang Hùng. Tuy nhiên, đối với những ca phẫu thuật phức tạp, người bệnh sẽ được chuyển vào BV Chợ Rẫy để được thực hiện phẫu thuật…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 316 Hồng Bàng, Phường 15, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0903 718 442

Facebook: https://www.facebook.com/tmv.thuha

PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
PGS – Tiến sĩ Đỗ Quang Hùng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy