Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo

Là người đầu tiên công bố khái niệm gương mặt “Tỷ lệ vàng” ở Việt Nam, Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo là được xem là người kiến tạo và đi đầu trong xu hướng nét đẹp cân đối hài hòa và thẩm mỹ tinh tế, tự nhiên, không phô trương, không mang tính rập khuôn.


Sau khi tốt nghiệp Đại Học Y Dược TP.HCM, Bác sĩ Thảo tiếp tục tu nghiệp khóa đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ các nước Singapore, Thailand, Hàn Quốc. Hiện nay, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, BS Thảo đang giữ vai trò Giám đốc chuyên môn tại Thẩm mỹ Quốc tế DIVA với 2 chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.


Từ những phương pháp thẩm mỹ tạo hình như: nâng mũi Surgiform, nâng mũi Thái, thẩm mỹ mắt, hút mỡ, căng da, cấy mỡ, filler… cho đến những giải pháp điều trị da lão hóa với Botox, Hifu, RF, PRP hay điều trị da vấn đề khác như: nám, tàn nhang, sẹo rỗ, v.v… đều yêu cầu kiến thức chuyên môn vững vàng cũng như kinh nghiệm thực tiễn dày dặn. Hiểu được yếu tố cốt lõi này, Bác sĩ Thảo luôn tìm tòi, tự mình nghiên cứu và không ngừng học tập, trau dồi từ những chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu trên thế giới để nâng cao khả năng chuyên môn cũng như phát triển hoàn thiện kinh nghiệm bản thân, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng đến DIVA làm đẹp.


Bác sĩ Nguyễn Phương Thảo đã có nhiều hoạt động sôi nổi, những quan niệm thẩm mỹ đúng đắn đóng góp cho ngành thẩm mỹ Việt Nam, và đặc biệt khái niệm Tỷ lệ vàng đã trở thành tiêu chuẩn cấu trúc giải phẫu học và ứng dụng rộng rãi trong thẩm mỹ khuôn mặt. Với quan niệm đem đến cho khách hàng vẻ đẹp cân đối hài hòa, tinh tế và không mang tính rập khuôn, dựa trên đường nét sẵn có của từng cá nhân, bác sĩ Thảo tựa như nhà tạo mẫu khuôn mặt, điêu khắc lại thần thái, mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và sang trọng một cách hài hòa, tự nhiên. Bác sĩ Thảo vẫn luôn nhấn mạnh phương châm và phong cách “đẹp hơn nhưng vẫn là chính mình” trong tất cả các ca thẩm mỹ của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA – THẨM MỸ CỦA SỰ CÂN ĐỐI
Địa chỉ:

  • 107E Trương Định. P.6, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh
  • 104 Hoàng Hoa Thám – Thanh Khê - Tp. Đà Nẵng

Hotline: 0901.090.202

Tư vấn: 028 3636 6259 & 023 6363 3655 & 023 6358 2258

Website: divaclinic.vn

Website: http://bacsithao.com

Fanpage: https://www.facebook.com/bacsithao.diva

THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
THẨM MỸ QUỐC TẾ DIVA - Bác sĩ Thảo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy