Tiên Ơi Make up

Các cô dâu vẫn đau đầu không biết nên lựa chọn kiểu cưới nào cho ngày trọng đại của mình. Cưới kiểu phương Tây sang trọng, thanh lịch, kín đáo hay cưới kiểu truyền thống phương Đông rực rỡ, ấm áp và thân tình. Hãy để Tiên Ơi Make up giúp bạn đưa ra quyết định nhé!


Cho dù cưới kiểu nào thì ngày cưới cô dâu cũng phải là người xinh đẹp nhất. Tiên Ơi Make up luôn câp nhật những xu hướng mới nhất và lựa chọn áp dụng cho cô dâu những mẫu đẹp nhất, phù hợp với thẩm mỹ người Việt. Các cô dâu của Tiên Ơi Make up luôn hài lòng với vẻ ngoài trẻ trung hiện đại mà không kém phần sắc sảo. Tiên Ơi Make up luôn ưu tiên sở thích và phong cách cá nhân của của cô dâu để chọn lựa những tone make up phù hợp nhất, che đi khuyết điểm và bật lên nét đẹp vốn có! Với tone make up siêu trong trẻo với tone nền bóng mượt phủ sương kết hợp với tone hồng baby chắc chắn sẽ giúp bạn tươi trẻ nhẹ nhàng mà vẫn cứ lung linh.


Cô dâu của Tiên Ơi Make up luôn xuất hiện trong ngày cưới như một nàng công chúa. Chỉ cần đến với Tiên Ơi Make up thì chắc chắn cô dâu sẽ khiến mọi người phải trầm trồ trong ngày trọng đại nhất đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 3/2, khu dân cư Mỹ Tây, Mỹ Thọ, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Điện thoại: 0931 072 994

Fanpage:

  • Cá nhân: https://www.facebook.com/tien.tan.35728
  • Fanpage: facebook.com/Tiên-Ơi-Makeup-106237437695296
Tiên Ơi Make up
Tiên Ơi Make up
Tiên Ơi Make up
Tiên Ơi Make up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy