Make up Hương Nguyễn

Ngày cưới trọng đại với nhiều áp lực khiến không ít cô dâu lo lắng dẫn đến vẻ đẹp ngày cưới không trọn vẹn. Điều uan trọng nhất mà cô dâu nào cũng mong đợi là ngày cưới được rạng rỡ nhất, xinh đẹp nhất. Để có được điều đó thì nhất định cô dâu phải tìm cho mình người make up ưng ý.


Cô dâu của Make up Hương Nguyễn đã chọn được cho mình phong cách chủ đạo nào trong ngày cưới rồi. Đừng lo, Make up Hương Nguyễn không chỉ khiến cô dâu đẹp nhất vào ngày trọng đại mà còn chăm sóc tất tần tật trước đám cưới nữa. Chúng tôi sẽ giúp cô dâu chọn phong cách dựa trên thói quen, tính cách, đường dáng khuôn mặt để có được tạo hình xinh đẹp nhất.


Cô đâu thích trong trẻo, ngọt ngào, sắc sảo, tự nhiên thuần khiết hay quyến rũ chết người? Không phải chỉ thích là được mà còn phải hợp nữa nhé! Cứ yên tâm bày tỏ với Make up Hương Nguyễn để được tư vấn tốt nhất cho bạn.

Make up Hương Nguyễn luôn cập nhật những trend makeup mới nhất. Kết hợp với mỗi một tend là đa dạng các kiểu tóc đi kèm. Tủ đồ phụ kiên của chúng tôi cực kỳ đa dạng và chất lượng, đàm bảo cô dầu vừa ý từ bộ mi giả sắc sảo đến chiếc trâm cài kiêu sa. Cô dâu có thể lựa chọn tone makeup ngọt ngào kết hợp phối hợp màu nổi bật để vẻ ngoài trở nên quyến rũ, thời thượng nhưng vẫn ko hề mất đi sự ngọt ngào vốn có.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Cao Lãnh, Đồng Tháp

Số điện thoại: 0982 847 790

Fanpage:

  • www.facebook.com/Make-Up-Hương-Nguyễn-339495123399849
  • www.facebook.com/lensxinh.huong

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Make up Hương Nguyễn
Make up Hương Nguyễn
Make up Hương Nguyễn
Make up Hương Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy